Tin bóng đá ngày 13-10-2020: MU chưa thể ra mắt tân binh

13/10/2020 - 20:56

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 13-10-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

MU chưa thể ra mắt tân binh

Tieền đạo Edinson Cavani sẽ chưa thể ra mắt MU ở trận gặp Newcastle vào cuối tuần này vì anh buộc phải cách ly để phòng ngừa lây nhiễm COVID-19.

Cavani có thể ra mắt MU ở trận gặp lại đội bóng cũ PSG vào ngày 21-1 nếu có đủ thể lực để ra sân. Hiện tại, tiền đạo người Uruguay vẫn đang tập luyện một mình tại nhà riêng ở Manchester. 

Cavani đang tập luyện ở nhà riêng tại Manchester

Cavani đang tập luyện ở nhà riêng tại Manchester

Cavani đã gia nhập MU vào cuối kỳ chuyển nhượng hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc 7 năm chơi bóng cho PSG.

Man City có thể mất trụ cột khi gặp Arsenal

Đội tuyển Bỉ đã cho phép Kevin de Bruyne trở về Man City sau khi tiền vệ này dính chấn thương và phải rời sân giữa trận thua đội tuyển Anh ở Nations League vào Chủ nhật tuần trước. Như vậy, De Bruyne sẽ không tham dự trận đấu với đội tuyển Iceland mà phải chạy đua với thời gian để hồi phục thể lực cho trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. 

Ngoài De Bruyne, 2 tiền đạo Sergio Aguero và Gabriel Jesus cũng phải chờ kiểm tra xem có đủ thể lực đá với Arsenal hay không. Trước đó, Sterling cũng rời doanh trại của đội tuyển Anh do gặp chấn thương nhẹ ở gân kheo.

De Bruyne đã dính chấn thương khi đá cho đội tuyển Bỉ

De Bruyne đã dính chấn thương khi đá cho đội tuyển Bỉ

Barca sắp gia hạn hợp đồng với Ter Stergen

Nguồn tin của tờ Sport cho biết, Barca đang xem xét kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Marc-Andre Ter Stegen đến năm 2025. Hợp đồng mới sẽ giúp Ter Stegen trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 đội hình Barca, khoảng 18 triệu euro/năm và chỉ xếp sau Messi.

Dự kiến, Barca sẽ chính thức ký hợp đồng mới với Ter Stegen vào tuần tới. Hợp đồng hiện tại của thủ môn người Đức với Barca còn thời hạn tới tháng 6-2022.

Barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ter Stegen

Barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ter Stegen

Nhà vô địch thế giới muốn rời Chelsea

Nguồn tin của tờ Le Parisien đưa tin, tiền vệ N'Golo Kante đang xem xét khả năng chia tay Chelsea sau khi xảy ra mâu thuẫn với HLV Frank Lampard. Trước khi bắt đầu loạt trận quốc tế trong tháng này, Kante có xin phép nghỉ tập ở Chelsea để tham dự đám cưới một người bạn thân, nhưng không được HLV Lampard đồng ý.

Sự việc tưởng chừng rất nhỏ nhặt lại khiến Kante tự ái và xem xét khả năng ra đi. Theo tìm hiểu của tờ Le Parisien thì Kante muốn chuyển đến Real Madrid, dù CLB Tây Ban Nha chưa có liên hệ gì với anh.

Kante đang có mâu thuẫn với HLV Lampard

Kante đang có mâu thuẫn với HLV Lampard

Trong khi đó, HLV Lampard vẫn đánh giá cao vai trò của Kante tại Chelsea. Tiền vệ người Pháp vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6-2023, nhưng anh đang muốn rời đi vào tháng 1 năm sau.

Man City lại mua thêm hậu vệ

Dù vừa chi hơn 100 triệu bảng để mua 2 hậu vệ Nathan Ake và Ruben Dias, HLV Pep Guardiola vẫn chưa hài lòng về hàng thủ Man City. Sun Sport tiết lộ, Man City đang tìm cách đem về hậu vệ cánh trái Nicolas Tagliafico vào tháng 1 năm sau.

Tagliafico có màn trình diễn tốt ở Ajax trong 2 mùa giải gần nhất

Tagliafico có màn trình diễn tốt ở Ajax trong 2 mùa giải gần nhất

Tagliafico chơi tốt tại Ajax trong vài năm qua và có cả kinh nghiệm thi đấu ở Champions League. Trong khi đó, Benjamin Mendy không còn duy trì được phong độ cao, còn Zinchenko đang chấn thương.

Tagliafico chỉ còn 2 năm hợp đồng và được định giá khoảng 20 triệu bảng. Nhưng phía Ajax đã tuyên bố muốn nhận được ít nhất 35 triệu bảng cho thương vụ này.

2 trụ cột Liverpool trở lại ở derby Merseyside

Liverpool nhận tin vui trước thềm derby Merseyside. 2 ngôi sao Thiago Alcantara và Sadio Mane đã trở lại tập luyện sau khi được xét nghiệm âm tính 3 lần với COVID-19.

Trước đó, cả 2 đều phải tự cách ly để phòng tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh đang bùng phát trở lại ở châu Âu. Thiago bỏ lỡ các trận Liverpool gặp Arsenal và Aston Villa, trong khi Mane cũng vắng mặt trong thảm bại trước Aston Villa.

Thiago đã trở lại tập luyện sau khi âm tính với COVID-19

Thiago đã trở lại tập luyện sau khi âm tính với COVID-19

Tuy nhiên, Liverpool mất Naby Keita mới được xét nghiệm dương tính với COVID-19 khi trở về thi đấu cho đội tuyển Guinea.

Sao MU từ chối đại gia Ả Rập

Nguồn tin của tờ AS tiết lộ, Juan Mata đã từ chối lời mời gia nhập một đội bóng vô danh ở Saudi Arabia để nhận mức lương khủng 18 triệu bảng/mùa. Mata đưa ra quyết định này vì tin tưởng MU sẽ giành được một danh hiệu ở mùa này, dù khởi đầu không tốt.

Mata muốn tiếp tục gắn bó với MU

Mata muốn tiếp tục gắn bó với MU

Nhưng cá nhân Mata cũng không được HLV Solskjaer trọng dụng ở MU. Anh chỉ được ra sân trong 2 trận ở Carabao Cup mùa này và cũng chỉ đá một nửa số trận của CLB ở mùa trước. Mata đã giành được 3 danh hiệu trong 6 năm khoác áo MU.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN