Tin bóng đá ngày 22-1-2021: Lộ diện đối thủ của Barca ở Cúp Nhà Vua

22/01/2021 - 23:14

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất hôm nay 22-1-2021 được tổng hợp liên tục.

Lộ diện đối thủ của Barca ở Cúp Nhà Vua

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa tổ chức bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Theo đó, Barca sẽ chạm trán Rayo Vallecano. Một số cặp đấu đáng chú ý khác là Sevilla vs Valencia, Real Betis vs Real Sociedad hay Girona vs Villarreal.

Vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha sẽ diễn ra trong các ngày 26, 27 và 28-1. Hiện tại, Barca là ứng viên số một cho danh hiệu vô địch mùa này khi Real Madrid và Atletico Madrid đều bị loại sốc bởi các đội bóng hạng dưới. 

Các cặp đấu tại vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

Các cặp đấu tại vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

HLV Real Madrid nhiễm COVID-19

Đội ngũ y tế Real Madrid xác nhận, HLV Zinedine Zidane đã có xét nghiệm dương tính với COVID-19. Chiến lược gia người Pháp đang phải tự cách ly và không thể tham gia cuộc họp báo trước trận Real Madrid vs Alaves. Trợ lý HLV David Bettoni là người thay thế HLV Zidane tham dự họp báo.

Real Madrid xác nhận HLV Zidane đã nhiễm COVID-19

Real Madrid xác nhận HLV Zidane đã nhiễm COVID-19

Arsenal mượn được sao trẻ Real 

Nguồn tin của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Arsenal chuẩn bị hoàn tất các thủ tục mượn tiền vệ trẻ Martin Odegaard từ Real Madrid.

Cầu thủ 22 tuổi người Na Uy không được HLV Zidane trọng dụng dù đã chơi rất hay khi được cho mượn tại Real Sociedad trong mùa trước. Anh chỉ có vỏn vẹn 9 lần ra sân cho Real Madrid kể từ đầu mùa.

Dự kiến, Odegaard sẽ khoác áo Arsenal tới cuối mùa này nhưng không kèm theo điều khoản mua đứt. Hiện tại, Real Madrid đang cho Arsenal mượn một cầu thủ khác là Dani Ceballos. 

Odegaard không được trọng dụng tại Real Madrid

Odegaard không được trọng dụng tại Real Madrid

MU bị "chặn cửa" mua sao Barca

Nguồn tin của kênh ESPN tiết lộ, MU đã bị "chặn cửa" mua Luis Suarez khi cầu thủ này rời Barca vào hè năm ngoái. Nguyên nhân là khi bán Suarez cho Barca vào năm 2014, Liverpool có cài điều khoản yêu cầu Barca không được bán cầu thủ cũ của họ cho đại kình địch MU.

Cuối cùng, Suarez đã gia nhập Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 6 triệu euro và hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Liverpool yêu cầu Barca không bán Suarez cho MU

Liverpool yêu cầu Barca không bán Suarez cho MU

Man City mất 2 ngôi sao tấn công

Sergio Aguero xác nhận có kết quả dương tính với COVID-19 và đang tự cách ly ở nhà riêng. Như vậy, tiền đạo người Argentina tiếp tục bỏ lỡ các trận đấu  kế tiếp của Man City sau khi phải nghỉ phần lớn mùa này vì chấn thương. Hiện tại, Aguero mới có vỏn vẹn 9 lần ra sân.

Aguero đã dương tính với COVID-19

Aguero đã dương tính với COVID-19

Trong khi đó, tiền vệ Kevin de Bruyne bị chấn thương gân kheo ở trận thắng Aston Villa và có thể phải nghỉ 4 tuần. Đây là tổn thất thực sự lớn đối với Man City khi họ đang ở giai đoạn đua tranh quyết liệt tại Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, De Bruye nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận gặp Liverpool vào ngày 7-2.

Ozil bị cắt giảm 80% lương

Tờ AS tiết lộ, Ozil chỉ nhận lương 67.000 bảng/tuần tại CLB mới Fenerbahce, thấp hơn 283.000 bảng/tuần so với mức lương cũ tại Arsenal.

Ozil bị cắt giảm 80% lương tại Fenerbahce so với ở Arsenal

Ozil bị cắt giảm 80% lương tại Fenerbahce so với ở Arsenal

Bù lại, Ozil có thể nhận khoản tiền thưởng khoảng 677.000 euro nếu giúp Fenerbahce giành chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ mùa này. Hiện tại, Fenerbahce đang đứng thứ hai sau đội đầu bảng Besiktas.

Trước đó, Ozil và Arsenal đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm để cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ sớm ra đi.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN