Tin tức bóng đá ngày 24-9-2020: Chelsea chính thức có thủ môn mới

24/09/2020 - 20:24

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 24-9-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Chelsea chính thức có thủ môn mới

Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng mới Edouard Mendy với mức phí 22 triệu bảng từ Rennes.

Thủ môn 28 tuổi này ký hợp đồng 5 năm với The Blues và đem đến sự cạnh tranh cho Kepa, người từng được mua với giá 72 triệu bảng.

Mendy từng giúp Rennes xếp thứ 3 Ligue 1 mùa trước và là bản hợp đồng thứ 7 của Chelsea trong mùa hè này, nâng số tiền chi tiêu lên 222 triệu bảng.

Man City bị từ chối 85 triệu euro cho trung vệ

Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo thừa nhận đã nhận được một đề nghị khổng lồ cho trung vệ Jose Gimenez nhưng từ chối.

“Nếu có đề nghị 85 triệu euro từ Man City? Đúng vậy. Gimenez là cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi luôn muốn có người như vậy trong đội hình”, Cerezo giải thích về lời từ chối.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Uruguay có giá trị 120 triệu euro.

Messi được “lôi kéo” đến PSG

Trong cuộc phỏng vấn với Radio Continental, Angel Di Maria thú nhận rằng, anh từng khuyến khích Lionel Messi gia nhập PSG với mình.

“Điều đầu tiên tôi gửi cho Messi khi biết anh ấy không muốn tiếp tục ở Barcelona là một bức ảnh chụp chung trên Instagram và nói rằng anh ấy có thể đến PSG cùng tôi như thế nào”, Di Maria giải thích.

Di Maria đã sát cánh cùng Messi trong một thời gian dài kể cả khi không được gọi lên tuyển kể từ năm 2019. Anh cũng không được HLV Lionel Scaloni triệu tập vào đội tuyển Argentina lần này.

Chelsea chuẩn bị thanh lý trung vệ

Sự nghiệp của Antonio Rudiger ở Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard dường như sắp kết thúc sau khi bị loại khỏi đội hình trận thứ hai liên tiếp.

Rudiger nhiều khả năng rời Chelsea

Rudiger nhiều khả năng rời Chelsea

Ngày càng có nhiều khả năng tuyển thủ Đức sẽ rời Stamford Bridge trước thời hạn chuyển nhượng ngày 5-10.

Cả PSG và AC Milan đều quan tâm đến Rudiger nhưng có thể chỉ là bản hợp đồng cho mượn kèm lựa chọn mua vĩnh viễn.

Di Maria bị phạt nặng vì nhổ nước bọt

Ngôi sao PSG, Angel Di Maria đã bị phạt cấm thi đấu 4 trận vì hành vi khạc nhổ đối với Alvaro Gonzalez của Marseille.

Di Maria bị treo giò 4 trận

Di Maria bị treo giò 4 trận

Trong trận PSG vs Marseille hồi đầu tháng, căng thẳng bùng nổ khiến 5 cầu thủ nhận thẻ đỏ. Ngoài ra, Neymar tố cáo Gonzalez có lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với mình.

Nhưng Marseille đáp lại rằng, họ cũng có bằng chứng về việc tiền đạo người Brazil gọi cầu thủ người Nhật Bản là “đồ Trung Quốc”.

Luis Suarez chính thức đến Atletico

Barcelona đã chính thức thông báo về sự ra đi của Luis Suarez, người sẽ nói lời chia tay vào hôm nay trong một buổi lễ ở Nou Camp, để gia nhập Atletico Madrid.

Suarez rời Barca để chuyển sang kình địch Atletico

Suarez rời Barca để chuyển sang kình địch Atletico

Việc Suarez ra đi là một phần trong quá trình tu sửa đội hình theo yêu cầu của HLV Ronald Koeman sau khi kết thúc mùa giải trước mà không giành được danh hiệu nào.

Mặc dù Atletico không phải trả phí chuyển nhượng nhưng Barca sẽ nhận khoảng 6 triệu euro tùy thuộc vào thành tích mà Suarez đạt được.

Ansu Fati nhận số áo mới và điều khoản kỷ lục

Ansu Fati đã chính thức nhận số áo mới 22 ở Barca vốn thuộc về Arturo Vidal. Ngoài ra, anh cũng chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB và nâng số tiền điều khoản giải phóng hợp đồng từ 170 triệu lên 400 triệu euro.

Ansu Fati nhận số áo mới

Ansu Fati nhận số áo mới

Đây là con số kỷ lục đối với một cầu thủ mới 18 tuổi, cho thấy Barca đặt niềm tin vào Ansu Fati lớn như thế nào.

Tiền đạo này bày tỏ niềm hạnh phúc trên Twitter: “Rất vui khi được chính thức trở thành cầu thủ của đội một! Để có nhiều khoảnh khắc tốt đẹp với số 22! Tiến lên Barca!”.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN