Tin tức bóng đá ngày 28-9-2020: Aubameyang tiết lộ lý do từ chối Barca

28/09/2020 - 22:02

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 28-9-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Aubameyang tiết lộ lý do từ chối Barca

Trả lời phỏng vấn kênh Canal +, Aubameyang đã giải thích lý do tại sao anh từ chối đề nghị từ Barca để ở lại Arsenal trong mùa hè này.

“Có một số lời đề nghị, đặc biệt là từ Barcelona, nhưng cũng từ một số câu lạc bộ khác. Ưu tiên của tôi là ở lại vì hai lý do: Thứ nhất là Arteta, vì chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều trong thời gian bị cách ly. Trong khi ở nhà, chúng tôi đã nói chuyện và ông ấy thuyết phục tôi với dự án của mình.

“Thứ hai, đó là tình cảm của người hâm mộ và sự ủng hộ của CLB. Kể từ khi tôi ở đây, tôi cảm thấy như một người trong nhà. Đơn giản vậy thôi”.

MU tuyên bố không mua trung vệ

HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố sẽ không thực hiện bất kỳ cuộc chuyển nhượng nào cho hàng thủ khi khẳng định những vị trí này đủ tốt.

HLV Solskjaer không có ý định tăng cường hàng thủ

HLV Solskjaer không có ý định tăng cường hàng thủ

“Đối với tôi, chúng tôi đã có đủ trung vệ tốt vào lúc này. Khi bạn để lọt lưới, có hai điều khác nhau mà bạn có thể nhìn vào - đó là đội hình hoặc có bất kỳ sai lầm cá nhân nào không”, Solskjaer giải thích sau trận thắng Brighton 3-2.

“Chúng tôi không có phong độ tốt nhất, chúng tôi không đủ sắc bén để ngăn chặn những quả tạt. Đó là sai lầm về cấu trúc hơn là những sai lầm cá nhân. Tôi nghĩ Victor Lindelof đã làm tốt ngày hôm nay”.

2 ngôi sao Liverpool không chắc gặp Arsenal

Liverpool có thể thiếu vắng Thiago Alcantara và Alisson trong trận gặp Arsenal vào đêm nay do chấn thương.

Cả hai sẽ trải qua các bài kiểm tra thể lực vào sáng nay, nhưng Liverpool không tiết lộ chi tiết về chấn thương.

Liverpool không chắc có Thiago ở trận gặp Arsenal

Liverpool không chắc có Thiago ở trận gặp Arsenal

HLV Klopp sẽ không có đội trưởng Jordan Henderson, người buộc phải rời sân ở hiệp 1 gặp Chelsea với chấn thương đùi. Trong khi đó, tiền vệ James Milner cũng đang gặp khó khăn về thể lực khi bị căng cơ bắp chân.

Man City mua xong trung vệ 71 triệu euro

Man City nhận 5 bàn thua trước Leicester và đồng thời cũng hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ Ruben Dias từ Benfica.

Man City chi 71 triệu để có Dias

Man City chi 71 triệu để có Dias

Theo đó, Dias đến Man City với giá 68 triệu euro cộng thêm 3,6 triệu tiền thưởng. Đổi lại, Benfica đem về Otamendi, người thực hiện chuyến đi ngược lại với giá 15 triệu euro. Thỏa thuận đang chờ kiểm tra y tế của cả hai cầu thủ.

HLV Guardiola phải tìm kiếm một trung vệ đáng tin cậy cho Man City sau khi chiêu mộ Nathan Ake với giá 45 triệu euro.

Mourinho nổi giận sau phán quyết VAR

HLV Tottenham, Jose Mourinho đã xông vào đường hầm sau khi Newcastle kiếm được một điểm từ quả phạt đền gây tranh cãi.

Mourinho bỏ vào đường hầm sau bàn thua

Mourinho bỏ vào đường hầm sau bàn thua

Spurs dẫn trước nhờ bàn thắng của Lucas Moura và Newcastle không thể sút trúng đích suốt trận. Nhưng vào phút bù giờ, trong pha tranh chấp trên không, Andy Carroll đánh đầu chạm vào tay Eric Dier.

Công nghệ VAR cho thấy Dier đã quay lưng lại với bóng khi nhảy lên với Carroll, nhưng trọng tài Peter Bankes vẫn chỉ tay vào chấm phạt đền.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN