Trận giao hữu đầu tiên tại Việt Nam sau lệnh cách ly Covid-19

28/04/2020 - 07:07

CLB Phố Hiến và DNH Nam Định sẽ có trận giao hữu vào chiều 29-4-2020 tại trung tâm PVF nhằm chuẩn bị cho vòng sơ loại Cúp QG, một trận đấu tập đầu tiên sau thời gian cách ly vì dịch bệnh.

Theo kế hoạch, 15h00 chiều 29-4, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh của CLB Phố Hiến sẽ có cuộc tiếp đón đội DNH Nam Định trong trận giao hữu trên sân trung tâm PVF. Đây được xem là màn tổng duyệt của đội bóng hạng Nhất nhằm chuẩn bị cho vòng sơ loại Cúp QG dự kiến diễn ra chiều 15-5 tới. Khi ấy, Phố Hiến sẽ gặp lại CLB Thanh Hoá, đối thủ từng tranh trận play-off với họ hồi cuối mùa giải 2019.

Trận đấu tập giữa Phố Hiến – DNH Nam Định là trận giao hữu đầu tiên của giới bóng đá Việt Nam sau thời gian cách ly vì dịch Covid-19, nên các cầu thủ cảm thấy rất háo hức. Tuy nhiên, trận đấu này sẽ diễn ra trên các khán đài không khán giả nhằm đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của thành viên các đội bóng.

Sau trận giao hữu, thầy trò đội bóng Phố Hiến sẽ được xả trại nghỉ lễ từ ngày 30-4 đến 3-5. Vì như HLV Hứa Hiền Vinh cho biết: “Đội bóng của chúng tôi ở trung tâm PVF và nơi này đã cấm trại từ giữa tháng 3, nên hơn 7 tuần qua thầy trò ở trong cảnh nội bất xuất, ngoại bất nhập.

Thời gian cấm trại chỉ có tập và tập nên các cầu thủ khá bức bí, vì vậy chúng tôi quyết định cho mọi người nghỉ vài ngày thư giãn đầu óc trước khi trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Kết quả 7m cn Siêu tốc