Tứ kết cúp Quốc gia 2019: Quảng Nam và TP. HCM vào bán kết

03/07/2019 - 22:00

Quảng Nam đánh bại HAGL và TP. HCM giành chiến thắng trước Hải Phòng đều trên chấm 11m để giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2019.

Trận đấu giữa Quảng Nam và HAGL đã diễn ra vào chiều 3-7-2019, với đội hình xuất phát

Quảng Nam: Văn Cường, Quốc Chí, Duy Khánh, Như Tuấn, Văn Hà, Quang Huy, Lucas Dos Santos, Văn Thạnh, Viết Tú, Hồng Sơn, Claudecir.

HAGL: Sietsma, Văn Sơn, Hoàng Lâm, Văn Thanh, Kiên Quyết, Ngọc Quang, Kim Bong-jin, Trọng Sáng, Thanh Sơn, Việt Hưng, Văn Toàn.

Hiệp 1, cả 2 đội đều thi đấu thận trọng, tốc độ trận đấu khá chậm. Những pha nguy hiểm do hai đội tạo ra cũng không nhiều. Cho nên, hiệp 1 kết thúc vẫn không có đội nào ghi bàn. 

Hiệp 2, các cầu thủ 2 bên có tích cực hơn với những pha tranh chấp ở giữa sân. Tuy nhiên, họ lại tỏ ra khá lúng túng trong những pha xử lý cuối cùng. Cũng giống như hiệp 1, hai đội không tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý nên không có bàn thắng được ghi.

Kết quả 0-0 sau 90 phút thi đấu, buộc 2 đội phải phân định thắng thua trên chấm 11m. Trong 4 lượt sút đầu tiên, các cầu thủ 2 đội đều tỏ ra rất chính xác với những lần thực hiện của mình. Bước ngoặt chỉ đến ở loạt sút cuối cùng. Trong khi Hồng Sơn của Quảng Nam dứt điểm chính xác thì cú sút của Lê Văn Sơn bên phía HAGL lại đưa bóng đi trúng cột dọc. Quảng Nam đã giành được chiến thắng chung cuộc, với tỉ số 5-4 sau loạt penalty.

Đánh bại HAGL, Quảng Nam đã giành tấm vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2019. Đối thủ của họ sẽ là TP. HCM, đội bóng đã giành chiến thắng sau loạt luân lưu trước Hải Phòng trong trận tứ kết diễn ra cùng giờ.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN