U23 Việt Nam đánh bại Kitchee 2-0

14/08/2019 - 22:24

Chủ nhà U23 Việt Nam chơi có phần lấn lướt Kitchee nhưng việc tìm bàn thắng lại không dễ dàng. Phải đến hiệp 2, U23 Việt Nam mới đánh bại Kitchee, với tỷ số 2-0.

Trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và Kitchee diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 14-8-2019, với đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Sỹ Huy, Văn Hạnh,, Ngọc Bảo, Khắc Vũ, Hữu Thắng, Trọng Long, Martin Lò, Mạnh Dũng, Văn Trung, Hồng Phước, Bảo Toàn.

Kitchee: Jianqiao, Daniel, Ngai Hoi, Helio, Fernando Augus, Lucas, Cleiton, Clement, Chin Lung, Bleda, Krisztitan.

Hiệp 1, U23 Việt Nam có pha phản công ngay phút đầu tiên nhưng cú sút dứt điểm bóng ra ngoài khung thành đối phương.

Mạnh Dũng, Martin Lò, Hữu Thắng, Hồng Phước, Nhâm Mạnh Dũng, Danh Trung của U23 Việt Nam đã có pha bóng nguy hiểm nhưng không thể chuyển thành bàn thắng.

Hiệp 2, U23 Việt Nam tiếp tục đưa bóng tiếp cận khung thành đối phương nhưng vẫn chưa ghi bàn. Phải đến phút 67, Hồng Phước bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài cho U22 Việt Nam được hưởng quả phạt 11m. Sau khi được thầy Park tung vào sân trở lại, Martin Lo được giao trọng trách trên chấm phạt đền. Anh bình tĩnh đánh bại thủ môn đối phương để mở tỉ số 1-0 cho U23 Việt Nam.

 Kitchee đã có hai pha bóng nguy hiểm ở phút 72 và 80 nhưng hàng thủ và thủ thành đã giải nguy thành công cho U23 Việt Nam.

Phút 85, Trần Danh Trung lập siêu phẩm với cú đá phạt từ ngoài vòng cấm. Bóng đi vào góc xa khung thành khiến thủ thành Kitchee phải bó tay, nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN