Vô địch SV-League 2020, Đại học Cần Thơ được thưởng đậm

10/01/2021 - 20:48

Với việc giành chức vô địch SV-League 2020, Đại học Cần Thơ đã được đơn vị bảo trợ thưởng đậm.

SV-League đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn đọng lại với nhà đương kim vô địch Đại học Cần Thơ. Để tưởng thưởng cho chiến công của thầy trò ông Châu Đức Thành, nhà bảo trợ NutiMilk đã trao số tiền thưởng 300 triệu đồng cho trường Đại học Cần Thơ. Trong đó, 100 triệu đồng thưởng cho đội bóng và 200 triệu đồng tặng cho quỹ học bổng của Đại học Cần Thơ.

SV-League 2020 trong lần đầu tiên được tổ chức, Đại học Cần Thơ đã xuất sắc vượt qua 7 trường Đại học của TP.HCM để lên ngôi vô địch thuyết phục. Thầy trò HLV Châu Đức Thành (cựu trọng tài FIFA) trở thành niềm tự hào của bóng đá sinh viên miền Tây với sự nỗ lực và tiến bộ từng ngày cùng tinh thần thi đấu tích cực và bền bỉ. 

SV-League 20 ra đời với sự bảo trợ từ 8 ông chủ của các doanh nghiệp lớn. Giải đấu đã thực sự là sân chơi hữu ích cho sinh viên khi không chỉ được tranh tài qua các trận đấu mà còn tạo không khí sôi động trên khán đài. Giải đấu được đánh giá là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ hơn của bóng đá học đường, hướng đến bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam trong tương lai.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích