Vòng 10 V-League: Hà Nội FC thắng SHB Đà Nẵng 3-2

19/05/2019 - 22:10

Trận đấu diễn ra trong thế SHB Đà Nẵng rượt đuổi tỷ số với Hà Nội FC nhưng đến 2-3 thì thời gian thi đấu đã hết.

Hà Nội FC đối đầu với SHB Đà Nẵng vào lúc 19 giờ  ngày 19-5-2019, trên sân vận động Hàng Đẩy. Đội hình xuất phát của hai đội:

Hà Nội FC: Tiến Dũng, Văn Hậu, Brandon, Đức Huy, Văn Kiên, Quang Hải, Omar, Thành Lương, Thành Chung, Hùng Dũng, Oseni

SHB Đà Nẵng:Thanh Bình, Anh Tuấn, Thanh Hải, Tiến Dụng, Công Nhật, Nhật Tân, Văn Long, Minh Tâm, Edson, Victor, Đức Chinh

Hiệp 1, Văn Hậu rồi Oseni, Văn Kiên của Hà Nội FC có pha bóng nguy hiểm nhưng không chuyển thành bàn thắng. Phút 28, bóng lập bập trong vòng cấm SHB Đà Nẵng. Oseni tung cú dứt điểm quyết đoán, bóng đi như tên bắn và Thanh Bình không kịp phản ứng. Tỷ số được mở 1-0 cho Hà Nội FC.

Có được bàn thắng, Omar, Đức Huy, Hùng Dũng tiếp tục tạo ra pha bóng nguy hiểm nhưng không ghi được thêm bàn thắng. Phút 44, bất ngờ lại xảy ra, Thanh Hải có cú sút phạt tinh quái trong khi Bùi Tiến Dũng đoán sai hướng bóng và SHB Đà Nẵng đã có bàn thắng, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao. Hai đội có pha bóng nguy hiểm đáp trả. Thành Lương có pha xử lý bước một rất gọn và dứt điểm nhưng thủ thành Thanh Bình đã từ chối bàn thắng. Một tình huống áp sát khung thành của Đức Chinh nhưng không có gì đáng chú ý. Quang Hải đệm lòng nhanh sau pha chuyền bóng của Hùng Dũng nhưng thủ thành Thanh Bình đã bắt gọn trái bóng. Phút 67, Oseni có bàn thắng thứ hai, với một pha dứt điểm cận thành. Phút 70, Hà Nội FC có pha phối hợp ăn ý và người dứt điểm cuối cùng là Hùng Dũng, nâng tỷ số lên 3-1. Phút 73, Hùng Dũng lại có cơ hội dứt điểm trước vòng cấm SHB Đà Nẵng nhưng lần này thủ môn Thanh Bình là người giành chiến thắng.

SHB Đà Nẵng đã rút ngắn cách biệt còn 2-3 ở phút 81, từ pha phối hợp tốt bên cánh phải và cú tạt bóng đẹp giúp cầu thủ mới vào sân thay người Dominik đã có bàn thắng với cú đánh đầu ở cự ly gần.

Phút 90+1, Quang Hải xử lý tinh tế và tung cú dứt điểm chéo góc, bóng đi sệt nhưng hơi thiếu lực nên Thanh Bình đã kịp đổ người cản phá.

Phút 90+2, Trọng Hóa băng lên dứt điểm dũng mãnh không cho Bùi Tiến Dũng cơ hội cản phá nhưng trọng tài đã thổi phạt việt vị người chuyền bóng, Victor.

Trận đấu kết thúc, Hà Nội FC giành chiến thắng 3-2 trước Đà Nẵng.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN