Vòng 14 giải hạng Nhất Quốc gia 2019: Phố Hiến bị Huế cầm hòa 0-0

20/07/2019 - 06:40

Phố Hiến đã không thể tận dụng lợi thế được chơi trên sân nhà khi bị Huế cầm hòa không bàn thắng ở trận đấu sớm vòng 14 giải hạng Nhất Quốc gia 2019.

Ở trận đấu lượt đi cách đây hơn 1 tháng, thầy trò HLV Hứa Hiển Vinh đè bẹp Huế đến 4 bàn không gỡ ngay tại “chảo lửa” Tự Do. Vì thế, người hâm mộ Phố Hiến đặt niềm tin rất lớn vào chiến thắng cho đội khi gặp lại đội bóng Cố đô ở trận lượt về.

Nhưng việc Hà Tĩnh, đội bóng cạnh tranh tấm vé thăng hạng V.League đã giành 3 điểm ở trận sớm trên sân Đak Lak đã khiến Phố Hiến nhập cuộc với tâm thế khá nặng nề. Người hâm mộ không còn nhận ra một Phố Hiến tỏ ra áp đội các đội khách mỗi khi được chơi trên sân nhà.

Sự rời rạc và không tìm được tiếng nói chung của các cầu Phố Hiến đã khiến 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Thậm chí, thầy trò HLV Hứa Hiển Vinh đáng lẽ phải bị thủng lưới nếu như bộ đôi tiền đạo Xuân Lộc và Danh Trung bên phía đội khách nắn nót hơn trong các pha dứt điểm.

Phố Hiến đã bị Huế cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà. Ảnh: Thanh Xuân

Phố Hiến đã bị Huế cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà. Ảnh: Thanh Xuân

Thế trận hiệp 2 không có gì thay đổi. Đội chủ nhà vẫn làm chủ cuộc chơi. Họ sở hữu khá nhiều quả phạt góc thế nhưng không thể tận dụng được. Chiều ngược lại, hàng thủ đội bóng Cố đô thi đấu đầy kỷ luật và chắn chắn. Tất các các đường lên bóng của đối thủ đều được đội trưởng Khoa Nhật và các đồng đội hóa giải.

Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Trận hòa này giúp Huế vươn lên vị trí thứ 6, với 17 điểm. Trong khi Phố Hiến bị Hà Tĩnh bỏ xa với khoảng cách 5 điểm trên bảng xếp hạng. Bởi 2 bàn thắng của Văn Nam và Trung Học ở hiệp 2 giúp đại diện miền Trung xây chắc ngôi đầu với 32 điểm.

Ngày 20-7-2019, 4 cặp đấu còn lại của vòng 14 giải hạng Nhất Quốc gia 2019 được diễn ra. Tâm điểm của sự chú ý được dồn về sân Quy Nhơn khi Bình Định gặp Phù Đổng ở trận “chung kết ngược” của giải đấu.

Lịch thi đấu ngày 20-7-2019:

15h30, sân Long Xuyên: An Giang và Đồng Tháp 

16h00, sân Tây Ninh: Tây Ninh và  Long An 

16h00, sân Quy Nhơn: Bình Định và Phù Đổng

17h00, sân Cần Thơ: Cần Thơ và Bình Phước

Theo webthethao.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN