Vòng 6 giải hạng Nhất: Phố Hiến chứng tỏ sức mạnh ƯCV thăng hạng

07/07/2020 - 20:36

Phố Hiến đã khẳng định sức mạnh của ứng cử viên thăng hạng khi đánh bại đối thủ khó chơi An Giang trong trận đấu của vòng 6 hạng nhất 2020.

Tuy đối mặt với áp lực buộc phải thắng để không bị bỏ lại phía sau nhưng Phố Hiến nhập cuộc rất mạnh mẽ trước An Giang. Đoàn quân của ông Hứa Hiền Vinh chơi áp đảo, tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Hiệp 1 tưởng chừng như sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0 thì đúng phút bù giờ cuối cùng, cựu hậu vệ của SHB.ĐN là Phan thực hiện pha sút phạt thành bàn khá đẹp mắt để đưa đội chủ nhà nhà dẫn trước.

Trong hiệp 2, Phố Hiến tiếp tục kiểm soát bóng trên sân. Phút 59, Văn Trung đột phá trước khi tung cú dứt điểm góc hẹp bật chân hậu vệ An Giang thủ môn Mạnh Cường không thể phán đoán đành phải lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng.

Phố Hiến (xanh) giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Phố Hiến (xanh) giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Ở thế dựa lưng lường, An Giang vùng lên khi Phố Hiến có vẻ lơ là sau khi đã có 2 bàn dẫn trước. Phút 78, Kiên Cường thoát xuống trống trải tung cú sút sệt hạ gục thủ môn Thái Hiếu, rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Ở các phút sau đó, đội khách có những cơ hội mười mươi để san bằng tỷ số nhưng không tận dụng thành công.

Về phần mình, Phố Hiến cũng có cơ hội để đào sâu cách biệt nhưng không thể chuyển hóa sóng gió thành bàn thắng. Chung cuộc, chủ nhà thắng với tỷ số 2-1 để vững ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Ở trận còn lại của vòng 6, Xổ số kiến thiết Cần Thơ chỉ có 1 điểm trước đội thủ yếu Đắk Lắk. Đội chủ nhà dẫn điểm ở phút 23 do công của Hữu Thụ nhưng đến phút 43, đội khách đã có bàn cân bằng do công của Ê Ban. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN