Vòng 8 V-League 2019: TP. Hồ Chí Minh thi đấu thiếu người vẫn thắng Sanna Khánh Hòa

06/05/2019 - 22:07

Trong tình thế phải thi đấu 10 người, đội khách TP. Hồ Chí Minh vẫn cố gắng có thêm bàn thắng, giành chiến thắng 2-1.

Cuộc đối đầu giữa hai đại diện ở 2 đầu bảng xếp hạng TP. Hồ Chí Minh và Sanna Khánh Hòa diễn ra vào lúc  17 giờ ngày 6-5-2019, trên sân vận động 19-8. Đội hình ra sân của hai đội:

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Zarour, Lâm Ti Phông, Tấn Tài, Văn Vũ, Trùm Tỉnh, Đình Khương, Trung Hiếu, Oliveira, Đình Lợi.

TP. Hồ Chí Minh: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Công Thành, Thanh Bình, Anh Tuấn, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Công Hiển, Kesley, Ewonde, Văn Thành.

Hiệp 1, Sanna Khánh Hòa có được bàn thắng ngay ở phút thứ 2. Từ tình huống tổ chức đá phạt trực tiếp, Trùm Tỉnh đã mang về bàn thắng mở tỷ số. Dù rất nỗ lực, nhưng Thanh Thắng không thể cản phá cú cứa lòng của cầu thủ số 1.

Sau khi bị  thủng lưới rất sớm, TP. Hồ Chí Minh dồn đội hình lên phần sân Sanna Khánh Hòa nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, đội khách chưa tạo ra được cơ hội đáng kể nào. Phút 30,  TP. Hồ Chí Minh tìm được bàn gỡ nhờ cú ra chân từ khoảng cách gần 30 mét của Trần Thanh Bình.

Trận đấu trở về vạch xuất phát. TP. Hồ Chí Minh chơi tự tin hơn, trong khi đó Sanna Khánh Hòa không còn duy trì thế trận lấn lướt.

Những phút cuối hiệp 1, TP. Hồ Chí Minh có một tình huống phối hợp rất tốt bên cánh phải nhưng pha xử lý cuối cùng của Huỳnh Kesley lại không thực sự hợp lý.

Hiệp 2, hai đội có những pha bóng đáp trả nhưng chưa có thêm bàn thắng. Phút 60, trọng tài  rút ra thẻ đỏ đối với Công Hiền bên phía TP. Hồ Chí Minh. Trước đó, cầu thủ số 28 đã có một tình huống phạm lỗi khá nguy hiểm với Trùm Tỉnh.

Sau khi bị mất người, TP. Hồ Chí Minh đã dồn gần như toàn bộ đội hình về phần sân nhà để bảo vệ cho khung thành thủ môn Thanh Thắng. Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa đang làm tất cả để tìm kiếm bàn thắng thứ 2.

Phút 89, trong tình thế phải thi đấu với 10 người, TP. Hồ Chí Minh đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Người hùng của đội khách là Hữu Tuấn.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho đội khách TP. Hồ Chí Minh.

Minh Triều (tổng hợp)

 

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN