Beal, Westbrook bùng cháy, Wizards lội ngược dòng trước Clippers

05/03/2021 - 18:52

Bradley Beal và Kawhi Leonard sẽ ở hai bờ chiến tuyến tại kỳ All-Star sắp tới. Hôm nay, họ có cuộc đụng độ sớm và phần thắng nghiêng về Beal.

Leonard tiếp tục thi đấu ổn định, nhưng không đủ để giúp Clippers giữ vững lợi thế trước Washington Wizards. Bradley Beal ghi 33 điểm, Russell Westbrook có 27 điểm, 11 kiến tạo và 9 rebound để đem về chiến thắng sít sao 119-117.

Beal có một trận cầu ấn tượng khi ném 9-23 và thực hiện thành công 14 trong 15 quả ném phạt. Trong khi đó, Westbrook mắc nhiều sai sót ở những cú ném phạt cuối trận, giúp Clippers rút ngắn đáng kể cách biệt. Nhưng cuối cùng thì Wizards vẫn có thắng lợi thứ tám trong 11 trận gần nhất.

Hai ngôi sao đóng góp tổng cộng 60 điểm cho Wizards

Hai ngôi sao đóng góp tổng cộng 60 điểm cho Wizards

Ở phía bên kia chiến tuyến, Paul George bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu vào phút chót. Đây cũng là trận thứ hai liên tục họ phải gạch tên một ngôi sao All-Star của họ trước giờ thi đấu. Ở trận thua Boston, đó là Kawhi Leonard với chấn thương lưng.

Kawhi Leonard ghi 22 điểm, Patrick Beverley có 17 điểm, Ivica Zubac đạt double double với 13 điểm, 13 rebound. Đây là thất bại thứ sáu của Clippers trong 9 trận, nhưng họ vẫn là đội bóng hàng đầu của miền Tây.

Clippers dẫn 106-102 khi trận đấu còn 4 phút 36 giây, nhưng 2 cú ném xa của Mo Wagner và Davis Bertans thay đổi tất cả. Đó là tiền đề để Wizards lên chuỗi 11-0 và lội ngược dòng phút chót. Bertans ghi 11 điểm trận này, trong đó có 6 điểm ở 4 phút cuối trận.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN