Devin Booker bị đuổi, LA Lakers vẫn để thua Phoenix Suns

03/03/2021 - 17:35

Ngôi sao All-Star Devin Booker bị trọng tài cho đi tắm sớm, nhưng Phoenix Suns vẫn kiên cường đánh bại LA Lakers ngay ở Staples Center.

Giữa hiệp 3 trận đấu LA Lakers gặp Phoenix Suns, các trọng tài đã mở một bữa tiệc lỗi kỹ thuật. LeBron James HLV Frank Vogel dính tech khi tranh cãi tình huống trọng tài không thổi phạt Chris Paul.

Ít phút sau, tới lượt Devin Booker phải rời sân sớm cũng vì tranh cãi với người cầm còi. 2 lỗi kỹ thuật liên tiếp khiến ngôi sao All-Star này bị đuổi khỏi sân lần thứ hai trong 5 tuần.

Mất người một cách đáng tiếc, nhưng điều đó không thể ngăn cản Phoenix Suns giành chiến thắng 114-104 trước LA Lakers. Chiến thắng thứ 15 trong 18 trận đã qua cũng giúp Booker và các đồng đội vượt mặt LA Lakers trên bảng xếp hạng miền Tây.

Dario Saric ghi 21 điểm, trong đó có 10 điểm ở hiệp 4. Mikal Bridges đóng góp 19 điểm, trong khi Devin Booker cũng ghi được 17 điểm trước khi rời sân. Đây là lần đầu tiên Suns thắng trận tại Staples Center kể từ tháng 11 năm 2017.

Booker ghi 17 điểm trước khi bị truất quyền thi đấu

Booker ghi 17 điểm trước khi bị truất quyền thi đấu

LeBron James ghi 38 điểm, nhiều nhất kể từ ngày 25-1. Dennis Schroder ghi 17 điểm, nhưng Lakers vẫn thua trận thứ năm trong 7 game gần nhất. Họ tiếp tục đối diện với cơn khủng hoảng lực lượng khi Marc Gasol và Kyle Kuzma không thể thi đấu vì chấn thương.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN