Điểm danh các đội bóng sẽ góp mặt tại vòng chung kết hạng A toàn quốc 2020

30/06/2020 - 06:59

Sau khi vòng bảng kết thúc tại hai đầu cầu Nghệ An và Trà Vinh đã tìm ra các đội bóng xuất sắc nhất góp mặt trong vòng chung kết hạng A toàn quốc 2020.

Tại nội dung nam thi đấu ở Trà Vinh, sau khi kết thúc vòng đấu bảng ngày 26-6 đã tìm ra được 4 đội bóng sẽ góp mặt trong vòng chung kết được tổ chức vào tháng 9 tới tại Đà Nẵng. Đây là những ứng viên mạnh nhất tại khu vực phía Nam bao gồm các đội bóng Đăk Lăk, Bến Tre, Trà Vinh và Sana Khánh Hòa.

4 đội bóng này sẽ cùng với 4 đội bóng tại 2 bảng thi đấu tại Nghệ An để ghép thành 2 bảng mới tham dự vòng 2 giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2020.

Hậu Giang cùng Vĩnh Phúc là 2 trong số 6 cái tên góp mặt tại vòng chung kết

Hậu Giang cùng Vĩnh Phúc là 2 trong số 6 cái tên góp mặt tại vòng chung kết

Sau ngày thi đấu 27-6 tại Nghệ An đã xác định được 4 đội bóng nam tham dự vòng 2 giải hạng A toàn quốc bao gồm Đà Nẵng, BTL Cảnh sát Cơ động, CA Phú Thọ, và Quân Khu 3. Trong ngày thi đấu 29-6 vẫn diễn ra 4 trận đấu xếp hạng sau vòng 1 như tranh hạng 7-8 là cặp đấu Đông Anh Hà Nội vs Trẻ Ninh Bình, tranh hạng 5-6 là cặp đấu Trung Tâm Quân đội vs Công an Hải Dương.

Trận tranh 3-4 là cặp đấu Quân Khu 3 vs Công An Phú Thọ, sau đó là trận chung kết bảng BTL CS Cơ động vs Đà Nẵng. Các trận đấu luôn hứa hẹn kịch tính xảy ra với tính chất xếp hạng bảng đấu.

Quân Khu 3 (áo vàng) cũng là cái tên sẽ góp mặt tại vòng 2

Quân Khu 3 (áo vàng) cũng là cái tên sẽ góp mặt tại vòng 2

Tại nội dung nữ chỉ duy nhất 2 bảng đấu tại Nghệ An đã thi đấu xong ngày 27-6. Trước đó đã xác định được 6 cái tên sẽ góp mặt trong vòng chung kết bao gồm các đội bóng TP HCM, Thái Bình, Nghệ An, Hà Nội, Vĩnh Phúc và Hậu Giang.

Đây là 6 đội bóng chắc chắn sẽ dự tranh kiếm 1 suất duy nhất lên chơi tại giải VĐQG 2020. Theo những dự báo và nhìn nhận của giới chuyên gia đây sẽ là cuộc đua của hai cái tên sáng giá TP HCM và nữ Thái Bình. Ngoài ra cái tên Hà Nội cũng sẽ là đối thủ gây bất ngờ lớn cùng với Vĩnh Phúc xếp ngay sau đó.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN