Huyền thoại NBA khẳng định Zion Williamson đã thuộc Top 50 cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất hành tinh

27/03/2019 - 07:54

Khả năng của Zion Williamson là không thể xem thường và huyền thoại NBA Paul Pierce hiểu rõ điều đó.

Zion Williamson đang là cái tên hot nhất trong số những cầu thủ sinh viên của NCAA chuẩn bị gia nhập NBA. Ngôi sao của đại học Duke được đánh giá sẽ là lượt pick đầu tại NBA Draft 2019 với khả năng vượt trội của mình. Và để nói về đẳng cấp của cầu thủ này, huyền thoại NBA Paul Pierce đã đưa ra nhận định khiến nhiều người ngạc nhiên. 

"Tôi tin rằng Zion Williamson hiện tại đã đủ khả năng nằm trong Top 50 cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất hành tinh" - Paul Pierce đề cập đến siêu sao đang thi đấu tại NCAA này.

Zion Williamson được tin rằng sẽ có một tương lai vô cùng sáng sủa tại đấu trường NBA. Tuy nhiên, Paul Pierce khẳng định rằng không cần phải chờ đến tương lai. Hiện tại, Zion Williamson đã đủ khả năng để trở thành một nhân tố nổi bật ở NBA, thậm chí là góp mặt trong Top 50 vận động viên bóng rổ xuất sắc nhật thế giới. Rõ ràng, không phải dễ để có thể kể ra 49 cái tên khác chơi bóng rổ tốt hơn Zion Williamson.

Mặc dù, mới chỉ 18 tuổi, đã có rất nhiều cái tên ở NBA chú ý đến khả năng của Zion Williamson. Đến thời điểm này thì New York Knicks, Phoenix Suns và Cleveland Cavaliers là những đội bóng có cơ hội cao nhất có thể giành lấy Zion Williamson ở NBA Draft 2019 sắp tới.

Hiện tại, Zion Williamson vẫn đang làm mưa làm gió tại đấu trường NCAA. Vừa qua, anh đã dẫn dắt đại học Duke vượt qua UCF với tỷ số 77-76 để góp mặt vào vòng Sweet 16 dành cho 16 đội bóng đại học mạnh nhất nước Mỹ. Trong trận đấu đó, anh đã ghi được 32 điểm, 11 rebounds và 4 assists, một thành tích quá khủng khiếp với các cầu thủ sinh viên.

Theo webthethao.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN