Sanest Khánh Hòa đòi được nợ trước TP.HCM, lên ngôi vô địch mùa giải 2020

21/12/2020 - 12:54

Trận chung kết nội dung nam giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020 đã tìm ra nhà vô địch là chủ nhà Sanest Khánh Hòa sau khi họ đòi được món nợ trước TPHCM.

Song hành với trận chung kết nội dung nữ tại Đăk Lăk, trận chung kết nam tại Nha Trang đã tìm ra nhà vô địch của mùa giải 2020 chính là đội bóng chủ nhà Sanest Khánh Hòa. Bước vào trận chung kết sau khi đã vượt qua đối thủ trẻ đang chơi rất lên tay là Biên Phòng, đội bóng chủ nhà đối đầu với đội bóng đã vượt qua chính mình trong trận chung kết mùa giải 2019.

TP.HCM là đội bóng đã 2 năm liền bước lên ngôi vô địch, tuy nhiên trong trận then chốt này, họ đã không thể làm nên lịch sử khi để thua Sanest Khánh Hòa với tỉ số 1-3.

Từ Thanh Thuận vẫn là cánh chim đầu đàn của Sanest Khánh Hòa (Ảnh: Long Nguyễn)

Từ Thanh Thuận vẫn là cánh chim đầu đàn của Sanest Khánh Hòa (Ảnh: Long Nguyễn)

Chủ nhà Sanest Khánh Hòa bước vào trận đấu với tâm lý khá thoải mái. Những VĐV đang có phong độ cao như Ngô Văn Kiều, Từ Thanh Thuận, Huỳnh Trung Trực và nổi bật là phụ công, chuyên gia ẵm Cúp Phạm Thái Hưng đã chơi một trận đấu hay nhất mùa.

Họ đã biến TP.HCM trở thành cựu vương với tỉ số 3-1, trở thành nhà tân Vô địch của mùa giải 2020. Đây là chức vô địch thứ 3 của đội bóng chuyền nam phố biển kể từ khi giải được đổi tên từ giải các đội mạnh toàn quốc sang giải bóng chuyền VĐQG.

Tân vô địch giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020 (Ảnh: Long Nguyễn)

Tân vô địch giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020 (Ảnh: Long Nguyễn)

Mùa trước, những chàng trai phố biển đã lỡ hẹn với chiếc cúp vô địch sau khi để TPHCM vượt qua trong trận chung kết. Mùa này, họ đã đòi được món nợ mùa trước và xứng đáng lên ngôi cao nhất giải VĐQG.

Một điều đặc biệt với đội bóng “đen nhất nước” là mùa giải 2020 họ đã mang về “chuyên gia ẵm cúp” Phạm Thái Hưng. Đây cũng là mấu chốt cho những thành công của đội bóng chuyền phố biển sau nhiều lần lỡ hẹn ngay trên chính sân nhà của mình.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN