Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng hủy diệt trước Newcastle

15/02/2016 - 08:29

John Terry dính chấn thương rời sân ở phút 38 (Ảnh: AFP).

Chelsea giành chiến thắng 5-1 trước Newcastle trong trận đấu thuộc vòng 26 Premier League, nhưng cái giá mà The Blues phải trả là rất đắt.

Chelsea có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Newcastle trong trận đấu thuộc vòng 26 Premier League. Đây là chiến thắng đậm nhất của The Blues dưới sự dẫn dắt của HLV người Hà Lan - Guus Hiddink.

Đè bẹp “chích chòe” với tỉ số đậm, Chelsea có 33 điểm sau 26 vòng đấu. Hiện tại, đoàn quân của HLV Guus Hiddink chỉ còn cách tốp 10 đúng 2 điểm và thua đội đầu bảng Leicester City 20 điểm.

Giành chiến thắng trước Newcastle, nhưng Chelsea phải trả giá cực đắt khi John Terry chấn thương cơ bắp. Đội trưởng của The Blues phải rời sân ở phút 38, nhường chỗ cho Baba Rahman.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guus Hiddink cho biết: “John Terry gặp vấn đề ở cơ bắp. Ngày mai, các bác sĩ sẽ kiểm tra rõ mức độ chấn thương của cậu ấy. Từ nay tới trận đấu với PSG, chúng tôi chỉ còn 2 ngày nghỉ ngơi. Tôi nghĩ rằng Chelsea phải có ít nhất 3 ngày nghỉ nhưng thực tế không phải vậy”.

Với phát biểu trên của HLV Guus Hiddink, nhiều khả năng trung vệ John Terry sẽ không thể ra sân trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG. Đây là thiệt thòi rất lớn cho The Blues trước “gã nhà giàu” nước Pháp./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN