Điểm tin tối 20-7: Liverpool chiêu mộ tân binh thứ 5

21/07/2016 - 05:15

 Liverpool đã chiêu mộ thành công hậu vệ người Estonia Ragnar Klavan từ đội bóng Đức Augsburg trong bản hợp đồng có thời hạn ba năm và mức giá 4,2 triệu bảng. Klavan (30 tuổi) là tân binh thứ năm của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.


Điểm tin tối 20-7: Liverpool chiêu mộ tân binh thứ 5
Hậu vệ người Estonia Ragnar Klavan. Ảnh: Goal.com

Sự góp mặt của Klavan sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự Liverpool. Ở giai đoạn đầu mùa giải mới, Mamadou Sakho và Joe Gomez sẽ không thể ra sân thi đấu vì chấn thương trong khi trung vệ Kolo Toure đã lớn tuổi.    

Trong vài mùa giải gần đây, Klavan là một trong những nhân tố không thể thiếu của Augsburg. Anh được đánh giá là mẫu trung vệ thông minh, mạnh mẽ, quyết liệt và rất hiếm khi bị dính thẻ.

Phản ứng trọng tài, cầu thủ có thể nhận thẻ đỏ

Điểm tin tối 20-7: Liverpool chiêu mộ tân binh thứ 5
Với qui định về hành vi ứng xử mới, Premier League sẽ không còn việc cầu thủ có phản ứng thái quá với trọng tài. Ảnh: GETTY IMGAGES

Hiệp hội bóng đá Anh, ban tổ chức Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vừa giới thiệu Qui định ứng xử mới dành cho cầu thủ và các HLV tại giải đấu này.

Qui định ứng xử mới sẽ được áp dụng từ mùa giải 2016-2017. Theo đó, các cầu thủ sẽ nhận thẻ đỏ nếu có hành vi phản ứng thái quá, dùng ngôn ngữ hoặc cử chỉ xúc phạm trọng tài và các quan chức điều hành trận đấu.

Theo FA, kế hoạch này sẽ hạn chế tối đa những hành vi “không thể chấp nhận” của cầu thủ cũng như các HLV.  

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN