Điểm tin tối 29-3: M.U mất 7 trụ cột trong trận gặp West Brom

30/03/2017 - 07:42

HLV Mourinho đang rất đau đầu vì cuộc khủng hoảng lực lượng tại M.U. Ảnh: REUTERS

Tin không vui đã ập đến với HLV Jose Mourinho sau loạt trận thi đấu quốc tế khi ít nhất 7 cầu thủ trụ cột của Manchester United (M.U) không thể ra sân trong trận gặp West Brom ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) cuối tuần này.

Cụ thể, bộ đôi trung vệ Phil Jones và Chris Smalling cùng tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini dính chấn thương khi trở về làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia. Chưa dừng lại ở đó, HLV Mourinho cũng không thể sử dụng tiền vệ Ander Herrera và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vì án treo giò.

Trước đó, tiền vệ đắt giá Paul Pogba dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng Rostov ở lượt về vòng 16 đội Europa League, còn đội trưởng Wayne Rooney đang chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương đầu gối.

Cuộc khủng hoảng lực lượng của M.U khiến HLV Mourinho không khỏi đau đầu bởi trong tháng 4 tới, “quỷ đỏ” phải đá cả thảy 9 trận trên 2 đấu trường là Premier League và Europa League.

HLV Loew tìm được người kế nhiệm

​Điểm tin tối 29-3: M.U mất 7 trụ cột trong trận gặp West Brom
HLV Julian Nagelsmann. Ảnh: AFP

HLV tuyển Đức Joachim Loew cho biết, ông nhắm HLV Julian Nagelsmann (29 tuổi) của CLB Hoffenheim làm người kế nhiệm trong tương lai.

Nagelsmann là HLV trẻ nhất lịch sử Giải vô địch Đức (Bundesliga) vừa mới được bình chọn là HLV xuất sắc nhất năm 2016 của Đức.

Theo ông Loew, Nagelsmann là một HLV giàu tiềm năng, biết đồng cảm và kết nối tốt với các cầu thủ. Ông Loew cam kết: “Nếu Nagelsmann tiếp tục làm tốt công việc của mình, tôi sẽ thuyết phục anh ấy trở thành HLV tuyển quốc gia trong tương lai”.

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN