Giroud giúp Arsenal cầm chân M.U tại Old Trafford

20/11/2016 - 05:41

Tối 19-11-2016, tiền đạo Olivier Giroud đã tỏa sáng sau khi vào sân từ ghế dự bị, giúp Arsenal cầm chân Manchester United (M.U) 1-1 trên sân Old Trafford trong trận thư hùng đỉnh cao ở vòng 12 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).


Giroud giúp Arsenal cầm chân M.U tại Old Trafford
Giroud ăn mừng bàn thắng gỡ hòa cho Arsenal. Ảnh: Reuters

Bàn thắng của Olivier Giroud được thực hiện ở phút 89 khi một số khán giả đã bắt đầu bỏ về. Có bóng từ cánh phải, Oxlade-Chamberlain dùng kỹ thuật vượt qua Marcus Rashford rồi thực hiện quả tạt cho Olivier Giroud bật cao đánh đầu hạ thủ môn De Gea từ cự li gần, quân bình tỉ số 1-1 cho Arsenal. Đây cũng là pha tấn công đáng chú ý nhất của Arsenal ở trận này.

Trước đó, M.U là đội chơi tốt hơn và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 69, từ pha phối hợp ném biên bên cánh phải, Ander Herrera bứt tốc độ xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của Pogba rồi thực hiện pha trả bóng lại cho Juan Mata từ tuyến hai băng lên tung cú sút chìm hạ thủ môn Petr Cech, mở tỉ số trận đấu.

Ngoài bàn thắng này, M.U còn có thêm ít nhất hai cơ hội nữa. Tuy nhiên, cả hai pha dứt điểm hiểm hóc của Juan Mata (37’) và Anthony Martial (41’) đều không đánh bại được phản xạ xuất sắc của thủ môn Petr Cech.

Thậm chí, nếu trọng tài Andre Marriner bắt chính xác hơn, M.U đã được hưởng một quả penalty sau tình huống Valencia té ngã trong vòng cấm (phút 35) và Rashford dứt điểm trúng tay Jenkinson (50’).

Chung cuộc, M.U hòa Arsenal 1-1. Hòa trận này, Arsenal có 25 điểm, tạm xếp thứ ba. Còn M.U đứng thứ sáu với 19 điểm.

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN