Vòng 7 V-League 2019:

HAGL chia điểm với Thanh Hóa

29/04/2019 - 07:35

HAGL đưa Thanh Hóa vào thế rượt đuổi và có được khoảng cách khá an toàn. Thế nhưng, HAGL đành phải chia điểm cho Thanh Hóa vào những phút cuối trận đấu.

HAGL đối đầu với Thanh Hóa vào lúc 17 giờ ngày 28-4-2019, trên sân vận động Pleiku. Đội hình xuất phát của hai đội:

HAGL: Sietsma, Anh Tài, Đức Lương, Văn Sơn, Việt Hưng, Hồng Duy, Kiên Quyết, Trọng Sáng, Tuấn Anh, Walsh, Văn Toàn

Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Minh Tùng, Tiến Thành, Văn Hiếu, Hữu Dũng, Kurtaj, Xuân Cường, Anh Tuấn, Văn Nam, Văn Thắng, Rimario

Hiệp 1, ngay những phút đầu tiên, Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt  ngay sát vòng cấm địa. Tuy nhiên, Văn Thắng lại dứt điểm vọt xà ngang.

Walsh của HAGL đã có liên tiếp các pha bóng nguy hiểm nhưng không chuyển thành bàn thắng. Phút 14, từ quả phạt góc bên cánh trái, Trọng Sáng bật cao đánh đầu tung lưới Thanh Hóa.

Có được bàn thắng, HAGL tiếp tục làm chủ trận đấu. Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy có pha bóng nguy hiểm nhưng bị thủ môn Bửu Ngọc cản phá thành công

Thanh Hóa đáp trả và có bàn thắng gỡ hòa ở phút 26. Văn Thắng vượt qua Kiên Quyết trước khi căng ngang vào trong cho Gramoz nhẹ nhàng đệm bóng tung lưới HAGL.

Phút 33, hậu vệ Xuân Cường phá bóng lỗi, tạo điều kiện để Walsh băng xuống. Tiền đạo bên phía HAGL xử lí kĩ thuật loại bỏ cả hậu vệ lẫn thủ thành Bửu Ngọc và ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Hiệp 2, Văn Toàn phối hợp với Việt Hưng bên cánh trái. Tiền đạo mang áo số 9 đi bóng dũng mãnh vượt qua hậu vệ Thanh Hóa trước khi căng ngang vào trong cho Walsh dễ dàng đệm bóng tung lưới đối phương ở phút 51, nâng tỷ số lên 3-1 cho HAGL

Thanh Hóa không nhục chí và quyết tâm đáp trả. Từ quả tạt bên cánh trái, Văn Thắng bật cao đánh đầu khi trước mặt là khung thành trống và không có hậu vệ nào theo kèm nhưng bóng lại đi vọt xà ngang. Phút 71, Đức Lương phạm lỗi với Rimario trong vòng cấm địa, trọng tài cho Thanh Hóa hưởng phạt đền. Lê Thanh Bình dễ dàng đánh bại Sietsma trên chấm 11m, rút ngắn khoảng cách 2-3. Phút 89, thủ thành Sietsma bắt không dính bóng từ cú sút xa của cầu thủ đối phương, Văn Thắng băng vào đá bồi rất nhanh. Tỷ số cân bằng 3-3. Đây cũng là kết quả chung cuộc.

Minh Triều (tổng hợp)

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN