Báo Thái Lan mong Malaysia đánh bại Việt Nam

04/02/2020 - 19:34

Truyền thông Thái Lan hy vọng Malaysia đánh bại Việt Nam để giúp đội nhà rộng cửa đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tại bảng G, vòng loại thứ 2 khu vực châu Á World Cup 2022, Việt Nam đang tạm dẫn đầu với 11 điểm. Xếp thứ 2 là Malaysia (9 diểm); Thái Lan đứng thứ 3 (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm) lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và 5. Ngày 31-3, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân Bukit Jalil của Malaysia.

Trước trận đấu này, tờ Siam Sports của Thái Lan đã có bài viết nhận định về cặp đấu này. Tờ báo của xứ sở chùa Vàng chỉ ra những khó khăn mà ĐT Việt Nam đối mặt và hy vọng Malaysia sẽ có thể giành chiến thắng, qua đó tạo lợi thế nhất định cho Thái Lan trong cuộc đua ở bảng G.

“Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Malaysia vào ngày 31-3 với sự thiếu vắng của hai trụ cột Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng. Trong Hoàng vắng mặt do nhận đủ hai thẻ vàng trước đó, còn Đình Trọng bị treo giò vì thẻ đỏ tại giải U23 châu Á 2020 vừa qua. Việc thiếu vắng hai cầu thủ này sẽ khiến đội bóng của HLV Park Hang Seo gặp khó khăn trước Malaysia, bởi cả Trọng Hoàng và Đình Trọng đều là những cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự của của HLV Park Hang Seo”, Siam Sports viết.

“Nếu Malaysia giành chiến thắng, đó sẽ là thuận lợi cho Thái Lan trong cuộc đua tới ngôi đầu bảng G. Tuy nhiên, HLV Akira Nishino cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu với UAE, Indonesia và chính Malaysia”, tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan nhìn nhận.

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ có màn cọ xát với Iraq vào ngày 26-3. Hiện tại, VFF vẫn đang lên kế hoạch tổ chức trận đấu này tại Mỹ Đình hay sân Thống Nhất.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN