CLB Viettel chính thức có logo mới

06/03/2021 - 06:51

Hôm qua (5-3-2021), Trung tâm thể thao Viettel - đơn vị quản lý CLB Viettel đã thông báo về việc thay đổi logo đội bóng. Theo đó, logo mới là hình ảnh cách điệu cành tùng, một hình ảnh quen thuộc trong huy hiệu của Quân đội Nhân dân Việt Nam, nhằm khẳng định chất lính và bản sắc riêng của CLB Viettel.

Bên cạnh đó, màu đỏ trắng sử dụng trong logo của Viettel chính là trang phục truyền thống của đội bóng áo lính, cũng là sắc màu chủ đạo trong nhận diện thương hiệu mới của Viettel. Ông Đỗ Mạnh Dũng - Giám đốc Trung tâm thể thao Viettel cho biết: “Tôi tin người hâm mộ cũng đang mong chờ điều này: một logo mới, một hình ảnh mới của CLB Viettel”.
Trước đó, Viettel đã nói lời chia tay tiền vệ Đặng Văn Trâm sau 10 năm gắn bó. Đây là một trong những gương mặt quan trọng giúp đội bóng này thăng hạng ở V.League 2019.

Cũng cần nhắc thêm, mới đây Viettel đã có được chữ ký của ngoại binh Jakhongir Abdumuminov. Đây là cầu thủ người Uzbekistan và sẽ là ngoại binh thứ 4 gốc châu Á thi đấu tại AFC Champions League của Viettel. Tuy nhiên, trong khi Jakhongir Abdumuminov đã có mặt tại Việt Nam thì tiền vệ Bruno Matos vẫn chưa thể góp mặt ở Viettel. HLV Trương Việt Hoàng cho biết, lý do là chưa có chuyến bay sang Việt Nam, dù cầu thủ người Brazil đã được Viettel đăng ký thi đấu từ đầu mùa giải 2021. 

Hiện CLB Viettel vẫn đang ráo riết tập luyện chuẩn bị cho ngày V.League trở lại và ở trận đấu bù vòng 3, họ sẽ tiếp B.Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy vào tối 14-3.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN