Công Vinh chuẩn bị sát cánh cùng Drogba, Park Ji Sung

29/01/2020 - 19:12

Cựu tiền đạo Lê Công Vinh chuẩn bị có cơ hội được thi đấu cùng những huyền thoại của bóng đá thế giới trong một trận giao hữu ở Australia.

Cựu tiền đạo Lê Công Vinh là một trong những cái tên được LĐBĐ Australia gửi thư mời tham dự trận đấu giao hữu được tổ chức để tri ân những nhân viên đã tham gia vào trận chiến hàng ngày ở tiền tuyến của cuộc khủng hoảng cháy rừng ở đất nước này cách đây chưa lâu. Ngoài Công Vinh, những tên tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới như Didier Drogba, Dwight Yorke, Claudio Marchisio, Ji-Sung Park, David Trezeguet,…cũng sẽ tham dự trận cầu này. 

Trận giao hữu tới đây cũng là cơ hội để LĐBĐ Australia tri ân với đội trưởng Mark Milligan, người cách đây chưa lâu vừa nói lời từ giã ĐTQG.

Danh sách các danh thủ nhận lời mời tham dự trận đấu từ thiện từ LĐBĐ Australia.

Danh sách các danh thủ nhận lời mời tham dự trận đấu từ thiện từ LĐBĐ Australia.

“Chúng tôi có thời điểm quan trọng này để khai thác sức mạnh của môn thể thao toàn cầu, nhằm gây quỹ hỗ trợ xây dựng lại các cộng đồng bị tàn phá ở các địa phương. Bên cạnh sự tôn vinh những người đàn ông và phụ nữ dũng cảm đã đặt mạng sống của họ gặp rủi ro trong đợt thiên tai này”, Giám đốc điều hành LĐBĐ Australia, James Johnson cho biết.

Trong danh sách khách mời của LĐBĐ Australia, Lê Công Vinh cũng nằm trong Top những cầu thủ mang băng đội trưởng đội tuyển quốc gia nhiều nhất với tổng cộng 83 lần, hơn cả David Trezeguet (ĐT Pháp – 71 lần), Claudio Marchisio (ĐT Italia – 51 lần) hay Pedro Mendes (Bồ Đào Nha – 11 lần).

Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 5 tới trên sân vận động ANZ, Australia.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN