Đặng Văn Lâm 'lật kèo' CLB Nhật để tới Châu Âu chơi bóng?

08/01/2021 - 21:53

Trước sự quan tâm từ Dynamo Moscow, không loại trừ khả năng Đặng Văn Lâm sẽ trở lại châu Âu thi đấu.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang nhận được sự quan tâm từ CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản. Đội bóng này đã sẵn sàng đón thủ thành sinh năm 1993 sau khi chia tay tới 2 cái tên trong khung gỗ, bao gồm thủ môn Takumi Nagaishi chuyển tới Avispa Fukuoka, thủ môn người Hàn Quốc 22 tuổi Ahn Joon-soo gia nhập Busan IPark theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, người đại diện của Đặng Văn Lâm khẳng định thương vụ trên có thể bị 'lật kèo'. Mới đây, truyền thông Xứ sở Bạch Dương đưa tin Dynamo Moscow đang quan tâm đến thủ môn người Việt Nam. Đây chính là đội bóng cũ của Văn Lâm trước khi anh về Hải Phòng thi đấu.

Người đại diện Andrei Grushin chia sẻ với Spots.ru (Nga): "Hiện tại, Văn Lâm muốn thử sức ở Châu Âu, bởi anh ấy đã khẳng định được vị trí hàng đầu tại Đông Nam Á. Anh ấy cần một thử thách mới. Chúng tôi đang đàm phán với Dynamo Moscow".

Đặng Văn Lâm có nhiều lợi thế nếu trở lại Nga thi đấu.

Đặng Văn Lâm có nhiều lợi thế nếu trở lại Nga thi đấu.

Đặng Văn Lâm trưởng thành từ câu lạc bộ trẻ Spartak Moscow vào năm 2005 sau 5 năm, cuối năm đó anh chuyển đến câu lạc bộ Dynamo Moscow và thi đấu tại đây trong 4 năm.

Dynamo Moscow là đội bóng giàu truyền thống của Nga, được thành lập từ năm 1923. Họ giành được 11 chức vô địch quốc gia cùng hàng loạt những danh hiệu lớn nhỏ khác. Ở đấu trường châu lục, Dynamo Moscow từng giành ngôi Á quân UEFA Cup mùa giải 1971-72.

Chia tay Muangthong United vào thời điểm này là quyết định hợp lý của Đặng Văn Lâm. Thai League đã bị hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Không những thế, thủ thành sinh năm 1993 cũng phải chịu sự cạnh tranh không công bằng. Anh cần chuyển đến một nơi có thể ra sân thi đấu nhiều hơn để đảm bảo vị trí ở đội tuyển.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN