Filip Nguyễn dương tính với COVID-19

04/11/2020 - 19:44

Thủ môn Filip Nguyễn dương tính với COVID-19 và không thể tham dự loạt trận giao hữu quốc tế cũng như vòng vảng UEFA Nations League cùng ĐTQG CH Czech.

Thủ môn Filip Nguyễn vừa được triệu tập lên ĐTQG CH Czech để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế với Đức cũng như vòng bảng UEFA Nations League trước Israel và Slovakia.

Tuy nhiên, theo kết quả xét nghiệm mới nhất trước khi hội quân, thủ thành gốc Việt đã dương tính với COVID-19 và không thể tập trung cùng các đồng đội. Trên trang Instagram cá nhân, Filip Nguyễn đã thông báo tình hình của mình khi chia sẻ thông tin từ trang Zsport: “Hôm nay, thật không may khi Filip Nguyễn dương tính với COVID-19 và buộc phải bỏ qua trận đấu của đội tuyển quốc gia”.

Filip Nguyễn dương tính với COVID-19

Đây đã là lần thứ 3 Filip Nguyễn được triệu tập lên ĐTQG CH Czech. Trước đó, anh từng được gọi lên trong 2 trận đấu gặp Cộng hoà Síp và Scotland tại UEFA Nations League nhưng chưa có cơ hội ra sân thi đấu.

Tại Europa League, thủ môn Filip Nguyễn cùng các đồng đội tại Slovan Liberec hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng bảng L với 3 điểm sau 2 lượt trận. Đội bóng của anh có chiến thắng 1-0 trước Gent FC nhưng lại thua đậm 1-5 trước Crvena Zvezda. 

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN