PSG bổ nhiệm Pochettino gây khó cho Mbappe đến Real Madrid

26/12/2020 - 07:07

Việc PSG sa thải HLV Tuchel và dự kiến thay thế bằng Pochettino gây trở ngại cho Real Madrd với ý định đưa Mbappe về vào mùa hè tới.

PSG đã sa thải Thomas Tuchel sau khi thắng đậm Strassbourg 4-0. Quyết định này không chỉ liên quan đến khía cạnh thể thao mà còn có thể ảnh hưởng tới các cuộc đàm phán quan trọng để giữ chân nhiều ngôi sao chính của mình, bao gồm cả Mbappe.

Như đã biết, Mbappe có mối quan hệ rất sóng gió với Tuchel, nhưng một khi vấn đề này được giải quyết thì đây sẽ là trở ngại rõ ràng cho Real Madrid để mua ngôi sao người Pháp vào mùa hè tới.

Tuchel có mối quan hệ không tốt với Mbappe

Tuchel có mối quan hệ không tốt với Mbappe

Mùa giải trước chứng kiến những khó khăn trong mối quan hệ giữa Mbappe và HLV người Đức, đặc biệt là trong 2 trận mà ngôi sao này bị thay ra trước khi kết thúc (gặp Montpellier và Nantes) và thể hiện sự không hài lòng trước công chúng.

“Tôi là huấn luyện viên, đây không phải là quần vợt, một môn thể thao cá nhân, mà là bóng đá”, Tuchel chỉ trích Mbappe.

Giám đốc thể thao Leonardo thậm chí buộc phải sắp xếp một cuộc họp khẩn cấp với Tuchel để giải quyết ổn thỏa, như tờ Le Parisien tiết lộ.

HLV mới Pochettino nhiều khả năng giữ Mbappe ở lại

HLV mới Pochettino nhiều khả năng giữ Mbappe ở lại

Điều đó cho thấy Mbappe quan trọng về mặt chiến lược như thế nào đối với PSG, vì họ đã đặt cầu thủ trẻ này ở cùng độ cấp bậc với HLV của mình.

Bây giờ, thật khó để nghĩ rằng người kế nhiệm Tuchel - nhiều khả năng là Pochettino - lại đồng ý để cho cầu thủ quan trọng bậc nhất của mình ra đi.

Real Madrid có kế hoạch mua Mbappe vào mùa hè tới, nhưng nếu đúng như lời tiết lộ của báo giới Pháp rằng PSG hứa giữ chân tiền đạo người Pháp khi mời chào Pochettino, rõ ràng thương vụ bom tấn này khó xảy ra.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN