Real Madrid sa thải Lopetegui sau thất bại cay đắng ở Nou Camp

31/10/2018 - 07:01

Julen Lopetegui bị sa thải chỉ ít tháng sau khi dẫn dắt Real Madrid. Nguồn: Reuters
Julen Lopetegui bị sa thải chỉ ít tháng sau khi dẫn dắt Real Madrid. Nguồn: Reuters

Real Madrid đã chính thức đưa ra quyết định sa thải huấn luyện viên Julen Lopetegui sau khi đội bóng phải nhận thất bại cay đắng 1-5 trước Barcelona ở trận El Clascio trên sân Nou Camp.

Trên trang chủ, đội bóng Hoàng gia đăng tải thông báo sa thải vị huấn luyện viên này chưa đầy nửa năm sau khi được bổ nhiệm.

"Câu lạc bộ gửi lời cảm ơn tới huấn luyện viên Julen Lopetegui và đội ngũ kỹ thuật của ông vì những nỗ lực và cố gắng hoàn thành công việc trong suốt thời gian qua. Chúc họ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp huấn luyện của mình."

Đây là điều được dự báo từ trước khi mà Real Madrid trải qua chuỗi trận thất vọng, và đỉnh điểm là thất bại 1-5 trước kình địch Barcelona vào đêm 28-10-2018.

Santiago Solari tạm thời dẫn dắt đội 1 Real Madrid. Nguồn: Getty Images

Santiago Solari tạm thời dẫn dắt đội 1 Real Madrid. Nguồn: Getty Images

Sau khi sa thải Lopetegui, ban lãnh đạo Real Madrid vẫn chưa quyết định ai sẽ được bổ nhiệm vào ghế nóng tại Bernabeu. Cựu tiền vệ cánh người Argentina Santiago Solari, huấn luyện viên của Real Madrid Castilla sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng bắt đầu từ ngày 30-10-2018.

Khi còn là cầu thủ, Solari thi đấu bên hành lang cánh trái, đã có 5 năm khoác áo Real Madrid trong giai đoạn từ năm 2000-2005. Solari đã cùng Real đoạt 2 chức vô địch La Liga (2000-01, 2002-03) cũng như 1 lần lên đỉnh Champions League 2001-02.

Nguồn: Vietnam+

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN