Suarez dương tính với Covid-19, lỡ đại chiến gặp lại Barca

17/11/2020 - 06:51

LĐBĐ Uruguay đã thông báo tin cực buồn với Atletico Madrid rằng tiền đạo chủ lực Luis Suarez đã dương tính với Covid-19 và chắc chắn sẽ bỏ lỡ đại chiến với Barcelona vào cuối tuần này.

Dù Suarez không có bất cứ triệu chứng nào nhưng các kết quả trả về chỉ ra anh đã mang thứ virus quái ác trong người. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐT Uruguay còn có 2 bệnh nhân dương tính khác là thủ môn Rodrigo Munoz và nhân viên truyền thông Matías Faral. Cả 3 ca dương tính này được công bố chỉ 24 tiếng trước khi Uruguay thi đấu trận thứ 4 tại Vòng loại World Cup 2022 trước Brazil tại Montevideo. Trước đó 1 ngày, hậu vệ trái Matías Vina là người đầu tiên của Uruguay mắc đại dịch toàn cầu. Quay lại với trung phong thuộc biên chế Atletico. Suarez đương nhiên là bỏ lỡ trận đấu này và không dừng lại ở đấy, đại chiến với đội bóng cũ Barca vào cuối tuần anh cũng không thể tham gia.

Hơn nữa, anh có thể phải nghỉ cả trận gặp Lokomotiv Moscow ở Champions League vào giữa tuần sau và khả năng quay lại ở trận gặp Valencia cũng bị bỏ ngỏ. Đây là một gáo nước lạnh dội vào Atletico nếu biết trước Suarez, họ cũng chứng kiến Héctor Herrera và Stefan Savic cũng bị ĐTQG trả về vì chấn thương trong đợt tập trung này.

Ở một diễn biến khác tại ĐT Ai Cập, cũng chỉ sau vài ngày khi Mohamed Salah được thông báo dương tính với Covid-19, một đồng đội của anh cũng đang thi đấu tại Premier League là Mohamed Elneny cũng được trả về kết quả tương tự.

Thông tin này được công bố lần đầu tiên thông qua mạng xã hội của Alan Nzamy, người đại diện của Elneny. Sau đó, LĐBĐ Ai Cập cũng xác nhận điều này. Hiện Elneny đã bay về Cairo để tiến hành tự cách ly. Tương tự như thế, Salah cũng đang phải hạn chế tiếp xúc. Tuy nhiên, bộ trưởng y tế của Ai Cập, Hossam Hosny tin rằng Salah sẽ có kết quả âm tính ở lần kiểm tra tiếp theo.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN