Thái Lan gạch tên Chanathip ở 2 đợt tập trung trước vòng loại World Cup 2022

05/09/2020 - 19:06

HLV Akira Nishino đã có mặt ở Thái Lan vào ngày 25-8 vừa qua. Dù đang trong thời gian cách ly ở một khách sạn tại Bangkok theo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19 nhưng chiến lược gia người Nhật Bản đã tranh thủ xây dựng kế hoạch cho 3 tháng cuối năm 2020 cho đội tuyển Thái Lan.

Theo đó, để hướng tới vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào năm sau, ông Nishino sẽ cùng ĐT Thái Lan có 2 đợt tập trung ngắn hạn vào tháng 10 và tháng 11 tới. Những đợt tập trung ngắn hạn này khả năng sẽ kéo dài trong khoảng từ 1 tuần đến 10 ngày.

Nhiều khả năng trong cả 2 đợt tập trung này, HLV Akira Nishino sẽ không có được sự phục vụ của các ngôi sao đang thi đấu ở J.League như Chanathip, Dangda, Theerathon hay thủ môn Kawin Thamsatchanan. Như vậy, HLV Nishino sẽ tận dụng nguồn lực là các cầu thủ Thái Lan đang chơi ở trong nước. Ông cũng lên kế hoạch theo dõi, đánh giá phong độ của các tuyển thủ Thái Lan đã được triệu tập lên trước đó và mong muốn tìm kiếm thêm gương mặt mới cho Thái Lan, thông qua việc Thai Legue quay trở lại vào ngày 12-9 tới. 
Hiện tại, ĐT Thái Lan đang đứng thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 8 điểm sau 5 trận đã đấu. 

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN