Tin chuyển nhượng 20-1-2021: Barca có cơ hội "nẫng" Alaba ngay trước mũi Real

20/01/2021 - 21:25

Tương lai của các ngôi sao bóng đá luôn nhận được sự quan tâm của NHM và việc đi ở của các cầu thủ luôn trở thành chủ đề chính trên mặt báo mỗi khi TTCN mở cửa.

- Hậu vệ cánh trái David Alaba của Bayern tuyên bố anh sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định nào trước khi ngồi vào bàn đàm phán với Barca. Cách đây ít hôm, có thông tin cho rằng Alaba đã đạt được thỏa thuận với Real, nhưng bố của cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng với Bayern này là George Alaba đã phủ nhận tất cả.

- Tờ Independent đưa tin, Inter Milan sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Kevin Zefi của Shamrock Rovers. Zefi cũng là mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh, sang tháng tới cầu thủ chạy cánh này mới tổ chức sinh nhật lần thứ 16.

- Tiền đạo Danny Ings vừa từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Southampton. Theo tờ Telegraph, cầu thủ này làm vậy là do anh đang ấp ủ giấc mơ đầu quân cho đội bóng nào đó được dự Champions League.

Danny Ings vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Southampton

Danny Ings vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Southampton

- Trang ESPN tiết lộ, hậu vệ Marcos Rojo của Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Boca Juniors. Đại diện Argentina hy vọng sẽ giành được Rojo theo dạng miễn phí, song phía M.U lại không muốn  để mất trắng cầu thủ mang áo số 16, trong bối cảnh hợp đồng giữa các bên chỉ còn vài tháng nữa là hết hiệu lực.

- BLĐ Bayer Leverkusen đang gạ mua cầu thủ chạy cánh Demarai Gray của Leicester City với giá 1,8 triệu bảng. Gray chỉ còn hợp đồng với Leicester City đến tháng 6, có tin anh cũng là mục tiêu theo đuổi của Tottenham, Southampton, Marseille và Monaco.

- Trong nỗ lực nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, BLĐ Aston Villa đã hướng sự chú ý tới tiền vệ Morgan Sanson của Marseille. Để có được sự phục vụ của Sanson, BLĐ Aston Villa sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng.

- BLĐ PSG đang thuyết phục các đối tác phía Barca nhượng lại cho họ hậu vệ cánh phải Emerson. Emerson đang đá cho Betis theo dạng cho mượn, giá trị của anh được ước tính vào khoảng 25 triệu euro.

Emerson đang đá cho Betis theo dạng cho mượn

Emerson đang đá cho Betis theo dạng cho mượn

- Hậu vệ Danny Rose của Tottenham vừa lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ Trabzonspor. Rose đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho, hợp đồng giữa anh và Tottenham sẽ hết hạn khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

- Cựu tuyển thủ Argentina là tiền đạo Lisandro Lopez đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để đầu quân cho CLB Atlanta United thuộc giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Nếu thương vụ được hoàn tất, Lopez sẽ thường xuyên được sát cánh với các đồng hương như Ezequiel Barco, Franco Escobar và Eric Remedi.

- Hậu vệ Fikayo Tomori của Chelsea sắp rời Stamford Bridge để chuyển sang khoác áo CLB AC Milan. Theo lịch trình, Tomori sẽ kiểm tra y tế ở Milan trong hôm nay trước khi thi đấu cho đội bóng áo sọc đỏ đen theo dạng cho mượn trong 6 tháng.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN