Tổng kết công tác tổ chức các giải thể thao năm 2020

26/11/2020 - 19:16

BDK - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Nguyễn Thiện Chí vừa chủ trì tổng kết công tác tổ chức các giải thể thao năm 2020 và góp ý lịch thi đấu các giải thể thao năm 2021.

Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thiện Chí chủ trì tổng kết. Ảnh: Phan Hân

Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thiện Chí chủ trì tổng kết. Ảnh: Phan Hân

Trong năm 2020, Sở VHTT&DL giao cho Trung tâm Thể dục thể thao (TDTT) chủ động phối hợp với các đơn vị có liên quan trong và ngoài tỉnh tổ chức 23 giải và hội thao cấp tỉnh, 6 giải cấp khu vực và toàn quốc.

Đến thời điểm hiện tại, có 9 giải và hội thao cấp tỉnh; 1 giải cấp khu vực, 1 giải cấp toàn quốc (nằm ngoài kế hoạch từ đầu năm) đã được tổ chức. Dự kiến đến cuối năm 2020, Trung tâm TDTT sẽ tổ chức thêm 2 giải và hội thao. Cụ thể vòng chung kết Hội thao các xã nông thôn mới và Giải Quần vợt đồng đội.

Tại buổi tổng kết, đại diện Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh 9 huyện, thành phố chia sẻ một số khó khăn trong việc tham gia, thực hiện các giải thể thao của tỉnh. Các đại biểu cũng góp ý thay đổi thời gian, lịch thi đấu các giải thể thao năm 2021 và Hội thao các xã nông thôn mới.

Phó giám đốc Sở VHTT&DL Nguyễn Thiện Chí kết luận, thống nhất lịch thi đấu bổ sung cho ngành và huyện sẽ tổ chức trong quý IV-2020. Hội thao các xã nông thôn mới sẽ tổ chức gắn với đại hội TDTT cấp cơ sở của huyện. 

Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích