Trần Nhật Hoàng bất ngờ được bình chọn là vận động viên yêu thích nhất Cúp Chiến thắng 2019

02/01/2020 - 06:54

Đang ở Khánh Hòa điều trị chấn thương gân khoeo sau SEA Games 30, chàng “hot boy” mới của làng điền kinh Việt Nam Trần Nhật Hoàng không thể ngờ mình được bình chọn là VĐV yêu thích nhất Cúp Chiến thắng 2019.

Sau SEA Games 30, Trần Nhật Hoàng nổi như cồn bởi thành tích giành tới 3 HCV các nội dung 400m, 4x400m tiếp sức nam và 4x400m tiếp sức hỗn hợp nam nữ mặc dù mới 19 tuổi và lần đầu tham dự SEA Games.

Anh chàng điển trai 19 tuổi nhanh chóng được các nhà chuyên môn, HLV, đồng nghiệp đánh giá cao bởi thành tích ấn tượng này. Nhật Hoàng cũng được các cô gái tuổi mới lớn hâm mộ khi lượng theo dõi tăng đột biến trên các tài khoản mạng xã hội.

Trần Nhật Hoàng (phải) cùng các đồng đội xuất sắc giành HCV 4x400m tiếp sức hỗn hợp lần đầu được đưa vào thi đấu tại SEA Games 30

Trần Nhật Hoàng (phải) cùng các đồng đội xuất sắc giành HCV 4x400m tiếp sức hỗn hợp lần đầu được đưa vào thi đấu tại SEA Games 30

Cúp Chiến thắng là giải thưởng thường niên được Tổng cục TDTT phối hợp với Vietcontent Sports và VTVCab tổ chức nhằm tôn vinh những VĐV, HLV, chuyên gia và các cá nhân có đóng góp và mang lại niềm tự hào cho nền thể thao nước nhà. Giải thưởng này được ví như Oscar thể thao Việt Nam.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN