Truyền thông Indonesia "tâm phục khẩu phục" sau trận thua của đội nhà trước U22 Việt Nam

11/12/2019 - 07:24

Truyền thông Indonesia bày tỏ sự "tâm phục khẩu phục" sau trận thua của đội nhà trước U22 Việt Nam ở chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

U22 Indonesia đã có trận đấu rất nỗ lực, nhưng không vượt qua U22 Việt Nam ở trận chung kết.

3 bàn thua đến từ Văn Hậu và Hùng Dũng đã khiến đội bóng xứ Vạn đảo phải ngậm ngùi nhận tấm Huy chương Bạc chung cuộc.

Đánh giá về màn trình diễn của đội nhà, tờ Bola chỉ đang dòng tít ngắn gọn: "U22 Indonesia mất Huy chương Vàng trước Việt Nam". Trong đó, tờ báo này thừa nhận sức mạnh của U22 Việt Nam và cho rằng, thầy trò HLV Indra Sjafri buộc phải chấp nhận thất bại này.

U22 Indonesia bất lực trước U22 Việt Nam. Ảnh: Phạm Minh

U22 Indonesia bất lực trước U22 Việt Nam. Ảnh: Phạm Minh

"Nhập cuộc với một tinh thần tốt, U22 Indonesia đã ít nhiều gây ra khó khăn trước Việt Nam trong khoảng thời gian đầu trận. Tuy nhiên, "Kim sí điểu Garuda" đã không mạnh dạn trong các tình huống tấn công với quá ít người tham gia, khiến đội bóng không có lợi thế".

"Trong khi đó, U22 Việt Nam lại biết tận dụng những cơ hội từ các pha bóng cố định. 2/3 bàn thắng của họ đến từ một quả phạt từ phía biên. Sau các bàn thua, U22 Indonesia gần như không có sự đáp trả. Có lẽ đội bóng nên hài lòng với tấm Huy chương Bạc".

"Thất bại này kéo dài thời gian không vô địch môn bóng đá nam SEA Games nhiều lên 9 kỳ. Trong khi đó, Việt Nam lại có một mùa bội thu Huy chương Vàng khi giành vị trí cao nhất ở cả bóng đá nam và nữ", tờ Bola cho hay.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN