Văn Hậu dính chấn thương nặng, chia tay mùa giải 2020

09/09/2020 - 13:30

Gặp phải chấn thương khá nặng trong buổi tập chiều ngày 8-9-2020, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ phải sớm chia tay mùa giải 2020. Đây là tổn thất rất nặng nề với Hà Nội.

Chuẩn bị cho ngày Cúp QG và V.League 2020 trở lại, Hà Nội khá hào hứng tập luyện đặc biệt họ vừa đón chào sự trở về của Đoàn Văn Hậu. Đội bóng Thủ đô được tăng cường nhân sự tuyến dưới và đây chính là điều khiến HLV Chu Đình Nghiêm khá an tâm khi có Văn Hậu bởi đây là cầu thủ đa năng, có thể đá được hậu vệ trái và trung vệ.

Thế nhưng, tai nạn đã bất ngờ ập đến với Văn Hậu trong buổi tập ngày 8-9. Cụ thể, Văn Hậu đã phải dừng buổi tập chiều qua và đến nay bác sĩ xác định anh bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân kheo và sừng trước sụn chêm. Đây là chấn thương khá nặng và buộc Văn Hậu phải nghỉ ngơi từ 4-6 tuần. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham gia Cúp QG lẫn V.League 2020.

Hiện nay, Văn Hậu đang được nghỉ ngơi trước khi chụp chiếu kiểm tra lần nữa để từ đó áp dụng hướng điều trị. Mất Văn Hậu ngay trước ngày bóng lăn ở Cúp QG là điều quá sốc với bản thân hậu vệ này lẫn Hà Nội bởi đây là đấu trường đội bóng Thủ đô hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch.

Hiện nay, ngoài Văn Hậu thì Duy Mạnh và Đình Trọng cũng phải vắng mặt đến hết giải. Thậm chí vừa qua Đình Trọng còn phải lên bàn mổ, chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối. Mất 3 hậu vệ đẳng cấp, Hà Nội lại quay về với nhiều nỗi lo về lực lượng như đã hiện hữu từ đầu mùa giải 2020 đến nay.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN