VFF hoàn trả tiền vé trận Việt Nam vs Indonesia

17/04/2020 - 21:57

Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia dự kiến diễn ra vào ngày 4-6 hoãn vì dịch COVID-19. VFF cũng thông báo sẽ hoàn trả tiền vé cho NHM nếu ai có nhu cầu hủy vé.

ĐT Việt Nam sẽ chờ đến gần cuối năm mới có trận đấu đầu tiên trong năm 2020

ĐT Việt Nam sẽ chờ đến gần cuối năm mới có trận đấu đầu tiên trong năm 2020

Do những diễn biến khó lường của đại dịch COVID-19 và sự hạn chế về di chuyển giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ, việc tổ chức các trận đấu bóng đá là không thể đảm bảo an toàn cả cho CĐV lẫn các đội bóng. Chính vì lẽ đó, LĐBĐ châu Á (AFC) chính thức ra thông báo hoãn các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6.

Lãnh đạo AFC cho biết, việc cần được ưu tiên hơn cả lúc này vẫn là sức khỏe và sự an toàn cho các đội bóng. Hoãn các trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra trong tháng 6 tới và trước đó là các trận cuối tháng 3 là điều không thể khác. AFC sẽ xem xét lựa chọn các thời điểm thích hợp để tổ chức lại .

Như vậy, với quyết định này, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục phải “ngồi chơi, xơi nước”. Trước đó, trận đấu với ĐT Malaysia của đội dự kiến diễn ra vào gày 31-3 cũng đã bị hoãn. Trong tháng 6 tới, theo lịch cũ, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng sẽ có 2 trận đấu gặp ĐT UAE và ĐT Indonesia nhưng quyết định hoãn thi đấu mới nhất mà AFC vừa đưa ra sẽ khiến đội phải chờ đến cuối năm mới có thể có trận đầu tiên trong năm 2020.

Một trong những vấn đề được VFF lưu tâm là công tác hoàn trả vé cho những CĐV đã mua vé trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia.

TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết: “VFF sẽ có thông báo cụ thể trên website để NHM nắm rõ quyền lợi của mình. Vé đã đặt mua sẽ được giữ nguyên quyền sở hữu, chỉ khác là thay đổi thời điểm. Nếu CĐV không muốn mua vé nữa thì có quyền thông báo huỷ, chúng tôi sẽ hoàn tiền qua hệ thống đặt mua”.

Theo đó, các CĐV sẽ có thời gian 1 tháng, từ ngày 22-4 – 22-5 để huỷ quyền mua vé nếu không muốn tiếp tục mua. VFF cũng đưa ra khuyến cáo, việc mua vé các trận đấu của ĐT Việt Nam khá khó khăn nên NHM cần cân nhắc hủy vé. Hiện tại, VFF chưa có kế hoạch bán vé online trở lại.

ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm giành được. Cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo giành tấm vé đi tiếp khá rộng mở.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN