Vừa hết cách ly, HLV Petrovic gấp rút ra mắt Thanh Hóa FC

27/12/2020 - 07:20

Sau hoàn thành thủ tục cách ly bắt buộc tại khách sạn, HLV Ljupko Petrovic đã chính thức ra mắt CLB Thanh Hóa.

Buổi lễ ra mắt và ký hợp đồng của HLV Ljupko Petrovic đã được tổ chức tại Thanh Hóa. Nhà cầm quân này đã có 14 ngày cách ly và được nghiệm Covid-19 cho kết quả âm tính.

Buổi lễ ra mắt của HLV Ljupko Petrovic nhận được sự quân tâm đặc biệt của NHM Thanh Hóa. Rất đông NHM đã đến đón nhà cầm quân này trong ngày trở lại. Bản thân ông cũng bày tỏ niềm vui vì được quay lại Thanh Hóa làm việc.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Petrovic cho biết: “Tôi luôn nhớ các bạn và giờ đây chúng ta lại là một gia đình. Tôi mong muốn rằng mình sẽ xây dựng lại đội bóng trở nên mạnh hơn, ổn định hơn và hướng tới mục tiêu cao. Tôi mong muốn rằng các cầu thủ sẽ không một ai buông bỏ và quyết tâm đến những phút cuối cùng. Vẫn sẽ còn những điểm yếu về chuyên môn nhưng chúng ta sẽ cùng nhau khắc phục".

Được biết, sau lễ ra mắt, HLV Ljupko Petrovic sẽ bắt tay ngay vào công tác huấn luyện. Trước đó, ông đã gửi giáo án cho các trợ lý trong quá trình thực hiện cách ly.

Thanh Hóa mùa này có nhiều thay đổi ở cấp thượng tầng. Chủ tịch CLB đã thay đổi. HLV Ljupko Petrovic được mời về với kỳ vọng sẽ mang đến sức bật cho đội bóng. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của ông là quá lớn tuổi. Hiện nhà cầm quân này đã ngoài 70 tuổi mặc dù ông có bản trích ngang vô cùng hoành tráng.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN