Hoàng Quý Phước giành 2 huy chương ở Giải vô địch quốc gia Hungary

08/11/2016 - 05:40

Kình ngư Hoàng Quý Phước đã  giành 1 HCB và 1 HCĐ tại Giải bơi lội hồ ngắn (25m) vô địch quốc gia Hungary 2016 vừa kết thúc tại Szazhalombatta (Hungary).


Hoàng Quý Phước giành 2 huy chương ở Giải vô địch quốc gia Hungary
Hoàng Quý Phước (giữa) đoạt huy chương tại giải Hungary mở rộng. Ảnh BVSC 

Ông Nguyễn Đông Hải - Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện - Đào tạo VĐV Đà Nẵng – cho biết: “Do đây là Giải vô địch quốc gia của Hungary nên thu hút gần như đầy đủ các VĐV hàng đầu của Hungary. Quý Phước thi đấu trong màu có CLB bơi lội BVSC của thủ đô Budapest”.

Tại giải đấu này, Hoàng Quý Phước đăng ký thi đấu nhiều nội dung và đã đoạt HCB nội dung 100m tự do. Sau khi vượt qua vòng loại, Quý Phước đã vươn lên vị trí thứ nhất vòng bán kết với thời gian 48,96 giây.

Bước vào chung kết, Quý Phước tiếp tục cải thiện thành tích còn 48,58 giây. Đây là  kỷ lục quốc gia mới của bơi lội VN. Nhưng đáng tiếc, Quý Phước chỉ đoạt HCB do kém VĐV Kozma Dominik  0,19 giây.

Ở nội dung 100m bướm, Quý Phước cũng đã đoạt  HCĐ với thời gian 52,38 giây. Những chiếc huy chương của Quý Phước đã góp phần giúp CLB BVSC giành vị trí thứ hai toàn đoàn tại giải đấu này.

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN