Ibrahimovic lập hat-trick, M.U đè bẹp Saint-Etienne

17/02/2017 - 07:39

Niềm vui của Ibrahimovic sau khi mở tỉ số cho M.U. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 17-2, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tỏa sáng với một hat-trick, giúp Manchester United (M.U) đá bại Saint-Etienne với tỉ số đậm 3-0 trên sân Old Trafford ở lượt đi vòng 32 đội Europa League.

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía M.U. Ngay ở phút 15, tỉ số đã được mở cho “quỷ đỏ” khi cú sút phạt trước vòng cấm của tiền đạo Ibrahimovic đã chạm chân một hậu vệ Saint-Etienne đổi hướng làm bó tay thủ môn Stephane Ruffier.


Bàn thắng sớm đã giải tỏa áp lực và giúp các học trò HLV Jose Mourinho thi đấu hay hơn ở những phút sau đó. Các pha hãm thành liên tục được tạo ra và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Ruffier, cùng xà ngang cứu thua, Saint-Etienne đã phải sớm vào lưới nhặt bóng lần hai sau những pha bắn phá liên tục của Juan Mata, Ibrahimovic, Paul Pogba…

Tấn công liên tục nhưng phải đến phút 75, M.U mới có được bàn thắng thứ hai. Cầu thủ nhân đôi cách biệt cho M.U vẫn chính là tiền đạo Ibrahimovic với pha đá bồi cận thành sau khi thủ thành Ruffier đẩy bóng ra từ đường căng ngang bên cánh trái của Rashford.

Ibrahimovic lập hat-trick, M.U đè bẹp Saint-Etienne
Các cầu thủ M.U ăn mừng bàn thắng vào lưới Saint-Etienne. Ảnh: Reuters

Phút 88, Ibrahimovic khép lại đêm trình diễn hoàn hảo của anh bằng pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m (Ibrahimovic bị hậu vệ Catherine phạm lỗi), hoàn thành cú hat-trick và đồng thời ấn định chiến thắng 3-0 cho M.U.

Với chiến thắng đậm này, M.U xem như đã đặt một chân vào vòng 16 đội Europa League dù vẫn còn trận lượt về trên sân Saint-Etienne vào tuần sau.

* Ở một trận đấu khác, Tottenham đã gây thất vọng khi để thua đội bóng ít tên tuổi Gent (Bỉ) 0-1 trên sân Ghelamco Arena. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền đạo Jeremy Perbet (59’) với pha dứt điểm từ cự li 5m sau đường chuyền bên cánh trái của Danijel Milicevic.

Dù thua nhưng với chỉ một bàn cách biệt, cơ hội đi tiếp của Tottenham vẫn rất rộng, bởi ở trận lượt về vào tuần sau, thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ được chơi trên sân nhà White Hart Lane.

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN