Một loạt án phạt nặng dành cho đội Long An

22/02/2017 - 07:48

Thủ môn Minh Nhựt bị cấm thi đấu 2 năm vì hành vi phản thể thao trong trận Long An gặp TP.HCM ngày 19-2. Ảnh tư liệu.

Tối 21-2, Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá VN (VN) đã đưa ra án phạt sơ bộ với một số cầu thủ và lãnh đạo của CLB Long An sau hành vi phản thể thao trong trận thua chủ nhà TP.HCM 2-5 ở vòng 6 V-League 2017 vào chiều 19-2.

Ban kỷ luật VFF đã ban hành các án phạt đối với tập thể và cá nhân có sai phạm ở vòng 6 V-League. Án phạt cụ thể như sau:

- Phạt 20 triệu đồng và đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong vòng 36 tháng đối với nguyên chủ tịch đội Long An Võ Thành Nhiệm.

Một loạt án phạt nặng dành cho đội Long An
Nguyên chủ tịch đội Long An Võ Thành Nhiệm bị phạt 20 triệu đồng và đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong vòng 36 tháng. Ảnh: THANH DUY

- Phạt 15 triệu đồng và đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong vòng 36 tháng đối với HLV Ngô Quang Sang.

- Phạt 15 triệu đồng và đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong vòng 24 tháng đối với cầu thủ Huỳnh Quang Thanh.

-Phạt 10 triệu đồng và đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong vòng 24 tháng đối với cầu thủ Minh Nhựt.

-Phạt 100 triệu đồng và cảnh cáo tập thể đội bóng đá Long An.

Ngoài ra, ban kỷ luật của VFF cũng phạt 50 triệu đồng và buộc CLB bóng đá Hải Phòng phải đá một trận trên sân nhà (vòng 8 gặp Quảng Nam) trên sân không có khán giả do không bảo đảm công tác an ninh an toàn trận đấu, để cho khán giả có hành vi và lời nói xúc phạm đến trọng tài và đội khách Hà Nội ở vòng 6 V-League hôm 16-2. 

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN