Nữ TP.HCM I bỏ lỡ cơ hội soán ngôi đầu bảng

20/05/2016 - 06:37

Niềm vui của các cầu thủ Phong Phú Hà Nam khi ghi bàn gỡ hòa 1-1. Ảnh: P.H

Chiều 19-5, CLB nữ TP.HCM I đã bỏ lỡ cơ hội soán ngôi đầu bảng của chủ nhà Phong Phú Hà Nam khi để đối thủ cầm hoà 1-1 ở vòng 4 giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 diễn ra tại Hà Nam.

Thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ nữ Phong Phú Hà Nam đã toàn thắng trong ba trận mở màn để dẫn đầu bảng. Trong khi đó, ĐKVĐ TP.HCM I dù có cùng 7 điểm với Hà Nội I nhưng chỉ xếp thứ ba do thua về hiệu số. Do đó, trận đấu với Phong Phú Hà Nam là cơ hội để thầy trò HLV Đoàn Thị Kim Chi vượt qua đối thủ để có thể soán ngôi đầu bảng.

Mọi thứ càng trở nên thuận lợi hơn với TP.HCM I khi họ có bàn thắng dẫn trước đội chủ nhà ngay phút 18. Từ đường chọc khe thuận lợi của Huỳnh Như, Phan Thị Trang phá bẫy việt vị lao vào vòng cấm rồi vượt qua luôn thủ môn Nguyễn Thị Ngọc trước khi sút bóng vào lưới trống ghi bàn mở tỉ số. Tỉ số đáng lý đã là 2-0 cho TP.HCM I ngay trong hiệp một nếu như Mỹ Anh không dứt điểm ra ngoài sau đường chuyền đẹp mắt khác của Huỳnh Như.

Sang hiệp hai, Phong Phú Hà Nam có bàn gỡ 1-1 ở phút 56 sau pha dứt điểm đẹp mắt của tiền vệ tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Liễu. Bàn thắng này giúp các học trò của HLV Văn Thị Thanh chơi tốt hơn trong những phút còn lại nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ chơi khá chắc chắc của TP.HCM I. Bị Phong Phú Hà Nam cầm hoà, TP.HCM I tạm xếp nhì bảng và vẫn kém đối thủ hai điểm. Ở trận còn lại, TP.HCM II thua Than khoáng sản VN 0-2.

Ngày mai (20-5), vòng 4 sẽ tiếp tục với hai cặp đấu Hà Nội II - Sơn La (16g) và Hà Nội I – TNG Thái Nguyên (18g30).

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN