Philipp Lahm sẽ giải nghệ tại Bayern vào năm 2018

15/01/2015 - 07:34

Lahm sẽ giải nghệ vào năm 2018 (Ảnh: Getty)

Philipp Lahm vừa lên tiếng khẳng định sẽ giải nghệ trong màu áo Bayern Munich vào năm 2018.

Trong năm 2014, sau khi cùng ĐT Đức lên ngôi vô địch World Cup, Philipp Lahm đã tuyên bố giã từ ĐTQG để toàn tâm toàn ý phục vụ CLB Bayern Munich.

Điều này cũng làm nảy sinh những tin đồn cho rằng anh sẽ sớm nói lời chia tay ‘Hùm Xám’ để đến với những giải đấu ở Qatar hay Mỹ ‘dưỡng già’.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ L'Equipe của Pháp, Lahm khẳng định anh sẽ không chuyển đến thi đấu ở một đội bóng nào khác mà sẽ giải nghệ tại Bayern vào năm 2018.

Lahm nói: “Hợp đồng của tôi với Bayern sẽ hết hạn vào năm 2018 và khi đó tôi sẽ 34 tuổi. Đó là thời điểm thích hợp để tôi kết thúc sự nghiệp.”

“Tôi không muốn chuyển đến thi đấu ở Mỹ hay Qatar. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp khi vẫn còn thi đấu ở những giải đấu hàng đầu.”

“Mục tiêu của tôi là cùng Bayern giành thêm một danh hiệu Champions League nữa và tôi tin đội bóng có thể làm được điều đó ngay trong mùa bóng này.”

Ở mùa giải năm nay, Philipp Lahm đã có 11 lần ra sân cho Bayern ở đấu trường Bundesliga và anh cũng đã đóng góp cho đội bóng hai bàn thắng./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN