Real Madrid đón nhận tin xấu từ Cristiano Ronaldo

30/08/2010 - 14:52
Tiền vệ Ronaldo gặp phải chấn thương. (Nguồn: Reuters)

Không những phải chia điểm với Mallorca, Real Madrid còn phải đón nhận tổn thất lớn khi tiền vệ Cristiano Ronaldo dính chấn thương.

Báo cáo từ các bác sĩ của câu lạc bộ Real Madrid cho hay, ngôi sao người Bồ Đào Nha này đã gặp phải chấn thương sau pha va chạm với đối phương trong trận đấu với Mallorca diễn ra rạng sáng nay.

Theo dự đoán, chấn thương này có thể khiến Ronaldo phải nghỉ hai trận sắp tới tại vòng loại EURO 2012 trong đội hình đội tuyển Bồ Đào Nha với đội tuyển Síp và Na Uy.

Tuy nhiên, kết quả chính xác nhất về mức độ chấn thương của tiền vệ này chỉ có thể đưa ra sau khi anh hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại câu lạc bộ vào tối nay (30/8).

Ngoài chấn thương của Ronaldo, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng như huấn luyện viên Jose Mourinho còn phải đón nhận thêm tin không vui từ Lassana Diarra.

Ngay sau trận đấu với Mallorca, cầu thủ người Pháp này cũng đã gặp phải một chấn thương ở bắp chân và nhiều khả năng anh cũng khó mà có thể tập trung cùng đội tuyển Pháp để chuẩn bị cho vòng loại EURO 2012./.

Nguồn TTXVN

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN