Ronaldo muốn cùng Real bảo vệ chức vô địch Champions League

23/12/2014 - 05:10

Sau khi giành danh hiệu vô địch Thế giới cấp CLB, ngôi sao người Bồ Đào Nha đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch Champions League cùng Real.


Ronaldo lần đầu cùng Real giành chức VĐTG cấp CLB.
Ronaldo cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã khép lại 1 năm 2014 đầy vinh quang sau khi đánh bại San Lorenzo 2 – 0 qua đó lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup lần đầu tiên. Trước đó, họ đã có Copa del Rey, Champions League và cả Siêu cúp châu Âu.

Sau khi “lên đỉnh thế giới” cùng Real, ngôi sao tấn công người Bồ Đào Nha tỏ ra tự tin trong việc phá bỏ lời nguyền Champions League. Ronaldo muốn cùng Real bảo vệ chức vô địch châu Âu trong năm 2015.

“Năm 2015, mọi thứ sẽ tốt đẹp như năm nay. Chúng tôi có thể giành chiến thắng mọi thứ, đặc biệt là danh hiệu Champions League.

FIFA Club World Cup là một khoảnh khắc lịch sử và sẽ luôn có một chỗ đứng trang trọng trong tâm trí tôi. Nó giúp tôi có thêm nhiều động lực để tiến về phía trước”.

Với chiến thắng trước San Lorenzo trong trận chung kết FIFA Club World Cup vừa qua, Real Madrid cũng tự nâng kỷ lục lên 22 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường đối với một CLB Tây Ban Nha, vượt xa con số 18 của kình địch Barcelona./.

Nguồn VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích
  • Link xem bóng TTBD
  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá