Sơ loại Europa League: Dortmund nhọc nhằn thắng trận

31/07/2015 - 08:16

Ở lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Europa League, Borussia Dortmund đã phải rất vất vả mới có được trận thắng 1-0 trước Wolfsberger.

Vòng sơ loại thứ 3 của Europa League năm nay chứng kiến nhiều đội bóng đến từ các nền bóng đá mạnh ở Châu Âu tranh tài, trong đó nổi bật nhất đương nhiên là cựu á quân Champions League - Borussia Dortmund.

Đối đầu với Wolfsberger - đội bóng không được đánh giá cao đến từ Áo trên sân của đối thủ, Dortmund có khởi đầu khá suôn sẻ với bàn thắng dễ dàng của Jonas Hofmann ở phút 14.

Tuy vậy, khoảng thời gian sau đó lại chứng kiến một Dortmund không thật sự ấn tượng, họ không tạo được quá nhiều pha lên bóng nguy hiểm về phía khung thành đối thủ mà ngược lại còn vài lần suýt thủng lưới trong hiệp hai.

Dẫu sao, chiến thắng này cũng giúp thầy trò Tomas Tuchel có lợi thế khá lớn trước trận lượt về sau đây một tuần.

Tại các trận đấu đáng chú ý  khác, hai đội bóng Anh chia nửa buồn vui khi Southampton đè bẹp Vitesse của Hà Lan 3-0 còn West Ham để đối thủ vô danh đến từ Rumani, FC Astra Giurgiu cầm hòa 2-2 trên sân nhà.

so loai europa league: dortmund nhoc nhan thang tran  hinh 0
Tiền đạo Pelle ăn mừng chiến thắng của Southampton (Ảnh: Daily Mail)

Hai đội bóng Pháp là St Etienne và Bordeaux đều có chiến thắng 3-0 trước các đối thủ là Târgu Mureş (Rumani) và AEK Larnaca (CH Síp). Đội bóng duy nhất của Tây Ban Nha là Atheltic Bilbao thắng nhẹ Inter Baku của Azerbaijan 2-0.

Bất ngờ lớn nhất trong loạt trận rạng sáng nay là việc đội bóng của Italia – Sampdoria thảm bại 0-4 ngay trên sân nhà trước Vojvodina của Serbia.

Cũng trong các trận đấu ở Europa League rạng sáng nay, đã xảy ra sự cố khá nghiêm trọng ở cặp đấu giữa Kukësi (Albania) và Legia Warsaw của Ba Lan. Theo đó, sau khi đội khách Legia Warsaw nâng tỷ số lên 2-1, các CĐV đội chủ nhà đã có hành vi không đẹp khi ném đá xuống sân, hậu quả là tiền vệ Ondrej Duda của đội khách đã bị đá ném trúng đầu và phải nhập viện. Trận đấu sau đó đã bị hủy bỏ giữa chừng ở phút 51./. 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN