11 bà mẹ của Làng Trẻ em SOS Bến Tre được trao tặng nhẫn vàng SOS

29/12/2011 - 16:11

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập và phát triển của Làng Trẻ em SOS Bến Tre, tối 28-12-2011, 11 bà mẹ của Làng đã vinh dự được ông Helmut Kutin - Chủ tịch Làng Trẻ em SOS quốc tế đến trao tặng chiếc nhẫn vàng. 12 năm qua, nhiều em đã lớn lên từ làng, đi học xa, đi làm rồi lập gia đình riêng, và hiện nay còn hơn 150 trẻ đang sống, học tập, học nghề tại Làng. Tập thể các bác, các cô, cậu và đặc biệt là các mẹ, các dì đã luôn không ngừng nỗ lực để Làng thật sự là mái ấm cho các em có hoàn cảnh không may.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Helmut Kutin cho biết, hệ thống Làng Trẻ em SOS chỉ có thể thành công khi có sự chung tay đóng góp của tất cả mọi người. Chiếc nhẫn SOS trao cho các mẹ chính là bằng chứng, biểu tượng cho sự kết nối yêu thương với tất cả bà mẹ trong hệ thống Làng trên khắp thế giới vì mục đích xây dựng Làng Trẻ em SOS trở thành mái ấm cho mọi trẻ em. Đây cũng là món quà đầy ý nghĩa, ghi nhận sự cống hiến, đóng góp to lớn của các mẹ đối với trẻ em Làng.

Nhân dịp này, ông Trương Văn Nghĩa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã  tặng bằng khen cho ông Helmut Kutin vì những đóng góp quý giá của ngài nhiều năm qua cho Việt Nam nói chung và cho Làng Trẻ em SOS Bến Tre nói riêng.

Thiên Hương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN