Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng tỉnh làm việc với Sở Xây dựng

22/03/2011 - 16:32
Ông Lê Hoàng Tuấn phát biểu tại cuộc họp.

Ngày 18-3-2011, ông Lê Hoàng Tuấn - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo  phòng, chống tham nhũng tỉnh (BCĐ.PCTN tỉnh) đã chủ trì buổi làm việc, phúc tra những hạn chế trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về PCTN tại Sở Xây dựng. Ông Đoàn Viết Hồng - Giám đốc sở cùng cán bộ các phòng, ban nghiệp vụ đã tiếp, làm việc với đoàn.

Thời gian qua, việc khắc phục những hạn chế (theo Thông báo kết luận số 18/TB-BCĐ ngày 13-10-2009 của Thường trực BCĐ.PCTN tỉnh) được Ban Giám đốc phối hợp cùng Đảng ủy sở thực hiện nghiêm: triển khai thực hiện các văn bản pháp luật về PCTN của Trung ương, tỉnh sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) cơ quan; việc kê khai tài sản, thu nhập của CBCC được thực hiện đúng theo hướng dẫn; thực hiện đúng các chế độ, định mức tiêu chuẩn về quản lý và sử dụng tài sản, tài chính của đơn vị. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền về PCTN, lãng phí được Ban Giám đốc sở đẩy mạnh, gắn với Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với chuyên đề “Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thực sự trong sạch vững mạnh, là đạo đức là văn minh”.

Ông Lê Hoàng Tuấn đánh giá cao những kết quả đạt được của Sở Xây dựng và lưu ý: Trong năm 2011, Sở cần tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền về PCTN, lãng phí; bám sát chương trình PCTN năm 2011 và chiến lược PCTN đến năm 2020; tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra các đơn vị trực thuộc và thực hiện nghiêm các giải pháp phòng ngừa tham nhũng.

 

Tin, ảnh: H.ĐỨC

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN