Bí thư Tỉnh ủy làm việc với chi bộ ấp Lộc Sơn

04/02/2020 - 13:17

BDK.VN - Ngày 3-2-2020, đoàn công tác Tỉnh ủy, do đồng chí Phan Văn Mãi, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đến thăm và làm việc với Chi bộ ấp Lộc Sơn, xã Lộc Thuận (Bình Đại).

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi (bìa trái) tặng quà cho đảng viên có nhiều tuổi Đảng của Chi bộ ấp Lộc Sơn

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi (bìa trái) tặng quà cho đảng viên có nhiều tuổi Đảng của Chi bộ ấp Lộc Sơn

Đây là Chi bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện và hiện đang áp dụng mô hình bí thư chi bộ đồng thời trưởng ấp.

Sau khi tiếp thu hướng dẫn của Ban Tổ chức Huyện ủy Bình Đại, kế hoạch của Đảng ủy xã về xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện, Chi bộ ấp Lộc Sơn cụ thể hóa để tổ chức thực hiện. Trong thực hiện có phân công nhiệm vụ phù hợp cho từng đảng viên chi bộ.

Hoạt động của chi ủy, chi bộ đồng bộ trong thực hiện đúng quy chế. Tư tưởng của đảng viên trong chi bộ ổn định cùng với đó là nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia các phong trào thi đua cách mạng tại địa phương.

Người dân chấp hành tốt và đồng thuận các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước tại địa phương. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân từng bước phát triển.

Với những cách làm trên từ 2016-2019, Chi bộ ấp Lộc Sơn đạt danh hiệu chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh toàn diện.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi bày tỏ niềm vui, tự hào khi Đảng bộ tỉnh có những chi bộ như Chi bộ ấp Lộc Sơn, đây có thể được ví như một trong những bông hoa dâng lên mừng sinh nhật của Đảng.

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Chi bộ ấp Lộc Sơn tiếp tục xây dựng lực lượng chi bộ toàn diện hơn, ưu tú hơn để làm nòng cốt cho hệ thống chính trị, cho phong trào tại ấp, tại xã.

Quan tâm nâng cao hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần của người dân, xem đây là thước đo cho danh hiệu trong sạch, vững mạnh toàn diện. Chi bộ tập trung xây dựng địa bàn xanh - sạch - an toàn, đảm bảo được vấn đề vệ sinh môi trường, an ninh trật tự.

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà Đảng ủy xã Lộc Thuận, Chi bộ ấp Lộc Sơn và đảng viên có nhiều tuổi Đảng của chi bộ.

Tin, ảnh: Quốc Hùng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN