Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi làm việc với Đảng ủy xã Lộc Thuận

22/08/2019 - 13:18

BDK.VN - Ngày 22-8-2019, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi cùng lãnh đạo các ban, ngành tỉnh đã có buổi làm việc với tập thể Đảng ủy xã Lộc Thuận, các ngành, đoàn thể, các chi bộ trực thuộc về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2020-2025.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi phát biểu tại buổi làm việc với Đảng ủy xã Lộc Thuận

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi phát biểu tại buổi làm việc với Đảng ủy xã Lộc Thuận

Cùng tham dự, có Bí thư Huyện ủy Bình Đại Phạm Thanh Hùng, các ban, ngành huyện.

Tại buổi làm việc, các đại biểu được nghe Bí thư Đảng ủy xã Lộc Thuận Chung Văn Phước trình bày dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XIV (kết quả thực hiện các chỉ tiêu của Nghị quyết Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020, những mặt mạnh, hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân; bài học kinh nghiệm; đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu của nhiệm kỳ 2020-2025 và những nhiệm vụ đột phá trong nhiệm kỳ mới), báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XIV…Đây là những văn kiện chính trình Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Lộc Thuận lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Bên cạnh đó, Bí thư Đảng ủy xã Lộc Thuận cũng cho biết về công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025 (công tác quán triệt Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị, thành lập các tiểu ban của đại hội, công tác nhân sự…)

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi cho rằng, Đảng ủy xã cần nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của các ban, ngành huyện, tỉnh. Quan tâm hơn nữa công tác chuẩn bị cho Đại hội điểm của huyện chọn tại Lộc Thuận. Trong xây dựng văn kiện, xã chọn lọc bố cục phù hợp, bám sát quan điểm, mục tiêu, định hướng và nhiệm vụ đột phá của huyện và tỉnh. Xã hết sức chú ý đến công tác xây dựng báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ, nhất là cần nêu bật vai trò, trách nhiệm nêu gương của các đồng chí trong Ban Thường vụ, chú trọng công tác cán bộ, đúng qui hoạch, cơ cấu theo hướng có tầm nhìn chiến lược lâu dài. Song song với công tác chuẩn bị Đại hội, xã cần đảm bảo tốt những công việc thường xuyên, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu của Nghị quyết Đảng bộ đề ra trong nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi cũng lưu ý, huyện cần nắm chắc quan điểm, chủ trương, các văn bản của Trung ương, của tỉnh để kịp thời hướng dẫn, hỗ trợ cho các địa phương chuẩn bị tốt hơn công tác chuẩn bị Đại hội Đảng xắp tới.

Sau buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi cùng các ban, ngành tỉnh sẽ có buổi làm việc với các thành viên Ban Chấp hành  Đảng bộ huyện, các xã cũng về nội dung này.

Tin, ảnh: Thành Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN